Thay đổi định vị thương hiệu Sapo GO

Thay đổi định vị thương hiệu Sapo GO
Ra mắt khách hàng hơn 1 năm, Sapo GO đã trải qua quá trình phát triển và đã có nhiều cải tiến lớn như việc tích hợp 4 sàn TMĐT, ra mắt nhiều tính năng quan trọng hỗ trợ bán hàng kênh Facbook như: tự động chốt đơn livestream, thanh toán VNPay QR. Có thể nói, Sapo GO đã tiết kiệm rất nhiều thời gian quản lý bán hàng cho những người kinh doanh Online.

Tuy nhiên, thị trường kinh doanh online luôn thay đổi, nhu cầu của bán hàng online từ đó cũng thay đổi theo thị trường để thích nghi và tồn tại. Chính vì điều đó, Sapo quyết định thay đổi định vị thương hiệu của Sapo GO

Sapo GO - Phần mềm tăng trưởng bán hàng Online

Thông điệp mới ngắn gọn nhưng đó là mục tiêu lớn của Sapo GO. Trong thời gian tới, Sapo GO không chỉ hỗ trợ quản lý bán hàng online mà phần mềm này còn giúp khách hàng tăng trưởng bán hàng trên các kênh bán hàng online, không chỉ dừng lại ở sàn TMĐT và Facebook. Bất kỳ kênh bán hàng online nào tiềm năng, xuất hiện nhà bán hàng cần hỗ trợ, Sapo GO sẽ có mặt để hỗ trợ tăng trưởng bán hàng.

Trước mắt, trong hiện tại và kế hoạch hết năm 2020, Sapo GO sẽ liên tục cập nhật những tính năng mới hỗ trợ tăng trưởng bán hàng cho nhà bán Online như:

  • Đăng bán sản phẩm Đa sàn (Shopee, Lazada, Sendo và tiến tới là cả Tiki)
  • Công cụ phân tích chuẩn SEO nội dung sản phẩm
  • Phần mềm Chat đa kênh (Tích hợp trình Chat của rất nhiều kênh bán hàng như Shopee, Lazada, Sendo)
  • Báo cáo hiệu quả kinh doanh chi tiết kênh Sàn TMĐT
  • Liên tục cập nhật để ổn định hệ thống đồng bộ dữ liệu trên tất cả các kênh

Với sự thay đổi thông điệp hợp thời cùng chiến lược phát triển Sapo GO, Sapo tin rằng đây sẽ là thời cơ để chúng ta bứt phá!

Chúc các Sapo-er khai thác hiệu quả hơn về merchant dựa trên thông điệp và định hướng mới của sản phẩm!

Chạy merchant thôi bà con ơi!!!

Sapo GO - Phần mềm tăng trưởng bán hàng Online