Teambuilding Dịch vụ Khách hàng 2022

Teambuilding Dịch vụ Khách hàng 2022

 

“𝑪𝒉𝒊̉ 𝒄𝒂̂̀𝒏 𝒍𝒂̀ 𝒎𝒊̀𝒏𝒉 𝒄𝒖̀𝒏𝒈 𝒏𝒉𝒂𝒖

𝑸𝒖𝒂 𝒃𝒂𝒐 𝒏𝒖́𝒊 𝒓𝒐̣̂𝒏𝒈 𝒃𝒊𝒆̂̉𝒏 𝒔𝒂̂𝒖…”

Cuối tháng 4, anh chị em Khối Dịch vụ Khách hàng Hà Nội đã có một ngày bùng nổ năng lượng và cháy hết mình!

Lựa chọn một địa điểm không quá xa, chúng mình rời thành phố ồn ào, nhộn nhịp để cùng nhau tận hưởng ngày cuối tuần thật bình yên, thư thả tại KDL sinh thái Đồng Quan - nơi có rừng cây xanh ngát và dòng sông thơ mộng.

Sau những giờ làm việc căng thẳng, tất cả các thành viên của đại gia đình DVKH đã cùng nhau tận hưởng nhiều niềm vui, trải nghiệm những điều mới mẻ. Đây cũng là dịp để các thành viên gắn kết tinh thần đồng đội, rèn luyện thể chất, và nhiều kỹ năng khi teamwork với nhau.

Hào hứng, sôi nổi và quyết thắng là tinh thần mà các đội chơi mang đến trong hoạt động team building. Tất cả các thành viên đều hòa mình vào không gian sôi động của trò chơi, mọi khoảng cách giữa các thành viên dường như được xóa nhòa trong những nụ cười, những vòng tay kết nối,...

Cảm ơn ban lãnh đạo, các Trưởng phòng và Leader đã tổ chức cho toàn thể thành viên khối một buổi dã ngoại vô cùng ý nghĩa.

Cảm ơn sự chuẩn bị hết sức chu đáo của team hậu cần, mọi người đã cùng nhau tạo nên bữa trưa thơm ngon và hấp dẫn. Buổi dã ngoại tuy chỉ diễn ra trong 1 ngày ngắn ngủi nhưng được các anh chị em khối DVKH đón nhận và tham gia nhiệt tình. 

Chuyến đi này đã mang đến cho các thành viên một nguồn năng lượng mới, tiếp sức cho hành trình sắp tới của chúng ta. Hy vọng rằng, các thành viên của khối DVKH sẽ tiếp tục gắn bó, tiếp tục cống hiến, phấn đấu làm việc hăng say và cùng BỨT PHÁ GIỚI HẠN trong năm 2022 này.