SỰ TỰ MÃN CỦA 1 NGHỆ NHÂN

SỰ TỰ MÃN CỦA 1 NGHỆ NHÂN

Nokia - tượng đài to lớn đã từng thống trị cả một thị trường điện thoại. Nhưng khi những làn sóng phát triển dần hình thành và tiến về phía họ, họ đã buông lơi bản thân vì ý nghĩ mình đang đứng trên đỉnh cao, không có con sóng nào có thể đạp đổ. Cuối cùng, những cái tên như Apple, Samsung dần xuất hiện để tạo nên một định nghĩa mới dành cho điện thoại di động.

Nokia đã có thời gian để sửa đổi, nhưng có lẽ là quá muộn với những bộ não luôn nghĩ mình đứng đầu thời điểm ấy. Các chiến lược sản phẩm, xu hướng thị trường, marketing,... chỉ được xem là các phao cứu hộ bị xì hơi, không thể nào cứu được cả một ngôi vương đang trên bờ vực lụi tàn.

 Trích đoạn tầm nhìn của người Sapo từ năm 2022 - 2027:

“Sapo là công ty công nghệ dẫn đầu Việt nam, đồng hành phát triển cùng các nhà bán hàng vừa và nhỏ.”

🤝 Và giá trị cốt lõi số 4 - Đổi mới liên tục:

“Bạn hiểu mình có giới hạn cần vượt qua, vì vậy bạn luôn cầu thị để thay đổi và tiến bộ liên tục”

Để hiện thực hóa được tầm nhìn này, chúng ta phải luôn đổi mới bản thân, đổi mới sản phẩm. Đây là một quá trình cần phải thực hiện thường xuyên hàng giờ, hàng phút, hàng giây. Đặc biệt đội ngũ CN&PTSP sẽ là người tiên phong, người chủ động vượt qua các giới hạn để tạo ra những sản phẩm có nhiều cải tiến nhất từ đó chúng ta luôn là một nơi tin dùng dành cho người bán hàng về hiệu quả sử dụng và chất lượng dịch vụ.

🍀 Một câu chuyện được Tổng Hội sưu tầm với mong muốn đưa đến các góc nhìn gần gũi thoải mái hơn đến với mọi người sau những giờ làm việc vừa qua. Hoặc bạn có thể xem đây là một lời gửi gắm để chúng ta dần hoàn thiện, đổi mới hơn trong khoảng thời gian sắp tới. Cố lên nhé bạn của tôi ơi!! ❤