Sự ra đời của Tem Bưu Chính - Tinh thần đổi mới liên tục

Sự ra đời của Tem Bưu Chính - Tinh thần đổi mới liên tục

Trong hành trình chuyển hóa của Người Sapo, chắc chắn sẽ có rất nhiều những cải cách, đổi mới. Đặc biệt, trong năm 2023 việc “lột xác” sẽ không chỉ còn là lời nói, mà sẽ được chứng minh bằng những hành động, những quyết định thực sự rõ ràng.Với kim chỉ nam là bộ GTCL của Sapo, năm 2023 này chúng ta sẽ chuyên tâm hơn ở 2 giá trị:

  • GTCL số 1: Tập trung vào khách hàng

  • GTCL số 4: Đổi mới liên tục

Hai giá trị này sẽ góp phần to lớn vào sự ảnh hưởng của việc chuyển hóa nếu mỗi Sapoer chúng ta luôn hướng đến 2 giá trị ấy để đưa ra các quyết định, hành động.

Khi cải tiến một vấn đề, hạng mục nào đó, đặc biệt là những điều tối quan trọng đang ảnh hưởng đến rất nhiều người. Ngoài sự quyết tâm thì sự kiên trì, không ngại khó khăn, đương đầu với mọi thử thách sẽ là chìa khóa để bạn thực hiện được sự cải tiến đó.

Đi cùng bài viết hôm nay, Tổng hội mang đến các bạn một video rất ý nghĩa để nói về giá trị “Đổi mới liên tục”:

Bạn đưa ra những ý tưởng cải tiến hữu ích, áp dụng cách làm mới để tăng hiệu quả hay giảm chi phí.

Hành vi trên đã được thể hiện rõ nét ở nhân vật chính khi ông được xem là người phát minh ra tem nhãn bưu chính. Hành trình nghiên cứu cho đến khi sản phẩm được áp dụng là cả một quá trình đầy khó khăn và gian khổ. Dù phải chịu nhiều áp lực từ chính cuộc sống hiện tại, nhưng với khao khát cống hiến hết mình cho một tập thể, xã hội, ông đã đương đầu mọi thứ.

Ông cố gắng không phải vì sự công nhận nhất thời, mà ông muốn sáng kiến ấy sẽ là nền móng để giúp cho xã hội được phát triển hơn, giải quyết các vấn đề cốt lõi của cả 1 hệ thống. Từ đây cuộc sống của tất cả tầng lớp đều sẽ trở nên công bằng, bình đẳng, đầy niềm vui.

Tháng 2 đã dần khép lại, Tổng Hội mong video này sẽ là một phút giây thư giãn, là động lực để các bạn có thể hoàn thành những mục tiêu đã được đề ra.