Sự kiện "Tri ân Chiến binh thâm niên 5-10 năm" - Phần 2

Sự kiện

Để Sapo có được sự thành công và đáng tự hào như ngày hôm nay, chúng ta không thể không nhắc đến sự đồng hành, gắn bó và đóng góp của những chiến binh Sapo thâm niên. Để ghi nhận những nỗ lực đóng góp to lớn của những chiến binh thâm niên xuất sắc, không ngại khó khăn và liên tục bứt phá gặt hái nhiều thành tích trong các năm, Sapo xin được vinh danh và tri ân các chiến binh thâm niên 10 năm.

CHIẾN BINH SAPO 10 NĂM

Xin được chúc mừng Chiến binh Trần Thị Thu Sương, đến từ Khối Dịch vụ và Trải nghiệm khách hàng


Chị Sương, một trưởng nhóm thiết kế xuất sắc, đã cống hiến 10 năm đầy nhiệt huyết và đam mê. Chị Sương luôn chăm chỉ và tận tụy, đảm bảo mỗi sản phẩm đều được hoàn thành với chất lượng cao nhất. Sự tập trung vào khách hàng của Chị Sương là một điểm sáng, luôn lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Chị Sương luôn thể hiện sự chính trực trong mọi hành động và quyết định, tạo dựng niềm tin vững chắc từ đồng nghiệp và khách hàng. Nhiệt tình hỗ trợ đồng nghiệp, Chị Sương không chỉ là một người trưởng nhóm mà còn là một người bạn đáng tin cậy trong công việc. Với 10 năm kinh nghiệm, Chị Sương đã chứng minh được nỗ lực không ngừng nghỉ. luôn chủ động tìm kiếm giải pháp , giúp nhóm thiết kế hoàn thành tốt mục tiêu KPI trong nhiều năm luôn trên 90%.  Những đóng góp của Chị Sương đã nâng cao hiệu quả và chất lượng công việc của toàn đội. Tự hào khi có một trưởng nhóm như Chị Sương, người đã dành trọn tâm huyết và tình yêu cho công việc trong suốt 10 năm qua.
Xin được chúc mừng Chiến binh Trương Vĩnh Thịnh, đến từ Khối Kinh doanh


10 năm hành trình tuổi thanh xuân đồng hành với Sapo, từ một cậu trai mới ra trường, trở thành một trong bốn Top Leaders của Khối kinh doanh, trở thành một người chồng, người cha của hai bạn nhỏ. 10 năm ghi dấu một nhân viên kinh doanh đa năng hỗ trợ mọi khách hàng, một tượng đài Bestsales, một leaders luôn tâm niệm làm sao để anh em của mình phát huy tốt nhất năng lực, phát triển bản thân có thu nhập tốt, sống & làm việc thật vui vẻ tại Sapo Có thể nhiều lúc anh em sẽ thấy thực sự áp lực, hoặc khó chịu với cách anh Thịnh thúc đẩy, tương tác với đội ngũ. Nhưng tất cả xuất phát từ sự nhiệt huyết và mong muốn phát triển đội ngũ của anh Thịnh. Mong anh em hiểu và sẵn sàng trao đổi thẳng thắn, trên tinh thần đóng góp/ xây dựng, để cùng nhau lắng nghe, cầu tiến, đạt mục tiêu chung, đưa khu vực HCM & tỉnh Miền Nam phát triển xứng tầm với vị thế, tiềm năng thị trường. Chúc mừng và cảm ơn Thịnh vì 10 năm đã cống hiến hết mình. Tin tưởng rằng với tình yêu Sapo, một trái tim nóng, nhưng thực sự lắng nghe, và mong muốn tột cùng phát triển đội ngũ, những năm tiếp theo sẽ là những thành tựu đột phá hơn nữa của cá nhân Thịnh và toàn bộ khu vực miền Nam.
Xin được chúc mừng Chiến binh Nguyễn Thị Lệ Xuân, đến từ Khối Kinh doanh


10 năm gắn bó tại Sapo, Xuân đã vượt qua rất nhiều thử thách và khó khăn. Từ một NVKD, trở thành một trong những Bestsales toàn quốc và phát triển lên các vị trí quản lý. Thành quả tiêu biểu nhất của Xuân phải kể đến là giai đoạn 2021 - 2022, khi Xuân đã dẫn dắt Trung tâm Retail 4 duy trì hiệu suất bình quân nhân sự đạt 80 - 90 triệu/người (gấp đôi so với mặt bằng chung của khối sales).  
10 năm đầy nhiệt huyết không chỉ xây dựng hình tượng một chiến binh mạnh mẽ, dám làm, không ngại khó khăn, mà còn là hình tượng một người chị cả đầy trách nhiệm, dẫn dắt nhiều lứa đàn em, đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của khu vực Hà Nội và Khối Kinh doanh. Thực sự trân trọng cống hiến 10 năm của Lệ Xuân, mong rằng với nội lực mạnh mẽ và tình yêu Sapo, Xuân sẽ làm nên nhiều dấu ấn quan trọng trong thành công của Sapo các năm sắp tới
Xin được chúc mừng Chiến binh Nguyễn Toàn Trung, đến từ Khối Kinh doanh


Bắt đầu hành trình tại Sapo từ khi còn là một chàng thanh niên trẻ, Trung đã luôn tìm tòi, học hỏi và đổi mới không ngừng. Trung đau đáu trước những bài toán cùng đội ngũ, để rồi không ngừng tìm cách, nỗ lực thay đổi kết quả, thực hiện tham vọng và hoài bão cho bản thân và tập thể. Trải qua 10 năm, Trung đã có những đóng góp rất quan trọng cho Khối Kinh Doanh và Sapo nói chung, từ việc bứt phá lên vị trí Trưởng phòng, sau đó là Giám đốc Trung tâm. Anh đã xây dựng được một trong các trung tâm mạnh nhất khối kinh doanh, rồi sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới khi tổ chức cần, Trung thử thách bản thân với nhiệm vụ tái thiết Trung tâm FnB lúc còn nhiều khó khăn, và sau 1 năm, trung tâm FnB HN đã đang dần trở thành một trung tâm đầy sức trẻ và tăng trưởng liên tục thời gian vừa qua. Không chỉ trong công việc, Trung được đồng nghiệp quý mến, tin tưởng và nể phục nhờ cách sống hài hòa, tình cảm và sự hết mình với mọi người và tập thể. Sapo tự hào có Nguyễn Toàn Trung.
Xin được chúc mừng Chiến binh Quách Thị Lan Anh, đến từ Khối Dịch vụ và Trải nghiệm khách hàng


Gia nhập Sapo từ tháng 12/2014, Lan Anh đã trải qua một thập kỷ đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng trong công ty. Ở vị trí Gia hạn, với tinh thần kiên trì và quyết đoán, Lan Anh luôn nằm trong top nhân sự có tỷ lệ gia hạn và doanh thu cao nhất, đóng góp lớn vào sự tăng trưởng của công ty. Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cá nhân, Lan Anh còn luôn sẵn sàng hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn với đồng nghiệp. Với khách hàng, Lan Anh được đánh giá cao về sự nhiệt tình và chuyên nghiệp trong hỗ trợ. Xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Lan Anh vì những đóng góp quý báu của bạn trong suốt 10 năm qua.

Vô cùng trân quý và cảm phục trước những cống hiến to lớn của các anh chị trên hành trình giúp Sapo hiện thực hóa tầm nhìn và sứ mệnh của mình. Chúng ta hy vọng sẽ cùng nhau trải qua thêm nhiều thập kỷ thành công hơn nữa. Một lần nữa xin cảm ơn và tri ân các chiến binh thâm niên 10 năm của Sapo!