Sự kiện "Tri ân Chiến binh thâm niên 5-10 năm" - Phần 1

Sự kiện

Để Sapo có được sự thành công và đáng tự hào như ngày hôm nay, chúng ta không thể không nhắc đến sự đồng hành, gắn bó và đóng góp của những chiến binh Sapo thâm niên. Để ghi nhận những nỗ lực đóng góp to lớn của những chiến binh thâm niên xuất sắc, không ngại khó khăn và liên tục bứt phá gặt hái nhiều thành tích trong các năm, Sapo xin được vinh danh và tri ân các chiến binh thâm niên 5 năm (khu vực Hà Nội & các tỉnh miền Bắc)

CHIẾN BINH SAPO 5 NĂM


Xin được chúc mừng Chiến binh Ngô Thị Hà, đến từ khối Kinh Doanh

Hà là một nữ chiến binh thầm lặng nhưng bền bỉ, chăm chỉ và rất chịu khó. Hà luôn thể hiện sự nỗ lực, học hỏi, cải tiến và vượt lên chính mình để đạt được những thành tựu trong suốt thời gian làm việc tại Sapo. Với sự am hiểu sâu sắc về sản phẩm và những đóng góp to lớn vào kết quả chung của TT Retail HN, Hà là tấm gương sáng trong công việc và là nơi đồng nghiệp tin tưởng tìm đến mỗi khi gặp phải khách hàng khó tính hay cần hỗ trợ về tính năng.
Xin được chúc mừng Chiến binh Ngô Văn Công, đến từ Khối CN&PTSP

Tham gia Sapo từ năm 2019 với vai trò Backend Developer cho Sapo POS (nay là Sapo Omni V2), Công đã thể hiện xuất sắc khả năng của mình và luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Khi chuyển sang vai trò trưởng nhóm, Công tiếp tục được đánh giá cao nhờ khả năng quan tâm và gắn kết đội ngũ. Công và nhóm của mình đã đảm nhận những hạng mục quan trọng của Omni V2 và Omni V3, dù các nghiệp vụ phức tạp đòi hỏi sự ổn định cao. Hiện tại, Công được tin tưởng giao vị trí techlead cho dự án Sapo E-Invoice, một dự án mới đầy kỳ vọng của công ty.
Xin được chúc mừng Chiến binh Nguyễn Văn Cường, đến từ Khối CN&PTSP

Anh Cường gia nhập Sapo từ năm 2019 với mục tiêu đảm bảo sự ổn định cho hệ thống Sapo POS, nay là Sapo Omni V2. Anh đã phụ trách nhiều hạng mục quan trọng như triển khai các metric để phát hiện và xử lý sự cố, quản lý vận hành hạ tầng máy chủ, và hỗ trợ mở rộng hệ thống. Anh cũng triển khai CI/CD cho đội phát triển và hỗ trợ team Data trong giai đoạn đầu thành lập. Hiện tại, anh đang phụ trách hạ tầng của Omni V3 và được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy năng lực của mình.

Xin được chúc mừng Chiến binh Nguyễn Thị Thanh Hằng, đến từ khối Kinh Doanh

Bền bỉ và nhiệt tình là những đức tính nổi bật của cô gái đến từ Thái Nguyên. Bắt đầu từ vị trí Thực tập sinh tại Sapo, Hằng đã không ngừng nỗ lực và phát huy hết khả năng. Suốt quá trình làm việc, Hằng luôn hỗ trợ, truyền cảm hứng cho đồng đội và đóng góp nhiều thành tựu vào kết quả chung của trung tâm. Năm 2024 đánh dấu một cột mốc quan trọng khi Hằng đã vượt qua thử thách để bứt phá, chính thức trở thành Trưởng phòng kinh doanh
Xin được tri ân Chiến binh Tạ Thế Ninh, đến từ Phòng Sapo Digital

Hơn 5 năm qua, quãng đường 60km mỗi ngày mà anh Tạ Thế Ninh kiên trì vượt qua không chỉ là một con số, mà còn là minh chứng cho tình yêu và sự cống hiến không ngừng nghỉ của anh đối với công ty. Với tinh thần vui vẻ, nhiệt tình, anh Ninh luôn sẵn lòng hỗ trợ các thành viên trong team và tích cực tham gia các hoạt động của công ty. Những đóng góp quan trọng của anh đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển của chúng ta.
Xin được chúc mừng Chiến binh Nguyễn Văn Hưng, đến từ khối Kinh Doanh

Nhiệt tình, cởi mở và có trách nhiệm là những đức tính nổi bật của anh Nguyễn Văn Hưng. Trong suốt 5 năm gắn bó tại Sapo, Hưng đã vượt qua nhiều thử thách, từ việc phát triển thị trường tại Nam Định đến xây dựng và phát triển phòng Retail 3 HN hiện tại. Hưng luôn thể hiện vai trò thủ lĩnh và đóng góp to lớn vào kết quả của phòng và trung tâm, khi liên tục xuất hiện trong Top 3 phòng kinh doanh có kết quả cao nhất mỗi tuần. Trong nhiều năm liền, Hưng luôn là leader đạt danh hiệu Binh đoàn thưởng tiêu biểu của năm.
Xin được chúc mừng Chiến binh Trương Thái Hoàn, đến từ khối DV&TNKH

Gia nhập Sapo từ tháng 11/2019, Hoàn nhanh chóng được đánh giá là một nhân sự có chuyên môn vững, luôn chủ động, trách nhiệm và không ngại đối mặt với thử thách. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm, Hoàn đã xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp và bền vững với đồng nghiệp cũng như khách hàng.
Xin được chúc mừng Chiến binh Trần Thị Nụ, đến từ khối Kinh Doanh

Kiên trì, liên tục cải thiện bản thân, thay đổi tư duy ở vai trò mới, đồng hành cùng đội ngũ của mình gặt hái được những thành công đáng ghi nhận là những đức tính nổi bật của Nụ. Là người luôn nỗ lực cố gắng mỗi ngày, dù ở giai đoạn nào Nụ cũng đều đặt cho mình các mục tiêu mới để chinh phục.
Xin được chúc mừng Chiến binh Phạm Thị Thùy Linh, đến từ Bộ phận Sapo Money

Gia nhập Sapo với vai trò sale, đã trải qua nhiều vị trí và hiện nay gắn bó với Sapo Money hơn 3 năm. Là một nhân sự mẫn cán, luôn tập trung vào khách hàng, Linh không ngừng học hỏi kiến thức mới về tài chính và tận dụng kinh nghiệm về phần mềm để hỗ trợ khách hàng linh hoạt, kịp thời. Ghi nhận sự nỗ lực và đóng góp của bạn, tháng 6/2023, Linh được bổ nhiệm làm Team Leader và từ đó đến nay, bạn không ngừng hoàn thiện kỹ năng quản lý, nâng cao hiệu suất cá nhân và đội nhóm.
Xin được chúc mừng Chiến binh Lê Văn Chung, đến từ khối DV&TNKH

Gia nhập đại gia đình Sapo từ tháng 3/2019, Chung đã nhanh chóng nắm bắt công việc và không ngừng nỗ lực phát triển bản thân, từ một Kỹ thuật triển khai lên vị trí Trưởng phòng ĐBVH1. Là một trong những gương mặt tiêu biểu của thế hệ quản lý trẻ trong DV&TNKH, Chung luôn nỗ lực chứng minh năng lực bản thân, lắng nghe và học hỏi. Chung luôn phối hợp hết mình trong các mục tiêu thách thức liên bộ phận, và sẵn sàng chấp nhận thử thách, luôn đặt giá trị của Sapo và đội ngũ lên trên lợi ích cá nhân.
Xin được chúc mừng Chiến binh Trần Ngọc Quý, đến từ Khối CN&PTSP

Quý bắt đầu làm việc tại Sapo ở bộ phận Dịch vụ khách hàng và nhanh chóng được đánh giá cao nhờ khả năng tương tác và tinh thần trách nhiệm. Nhờ thế mạnh trong việc trao đổi và đưa ra giải pháp cho khách hàng, từ đầu năm 2023, Quý đã chuyển sang bộ phận phát triển sản phẩm với vai trò PO. Ngoài công việc chuyên môn, Quý còn tích cực xây dựng văn hóa team qua việc tổ chức các hoạt động team building và sự kiện công ty. 
Xin được chúc mừng Chiến binh Lê Đình Lực, đến từ khối Kinh Doanh

Từ 1 chàng thanh niên đi bộ đội trở về bước chân vào Sapo với hành trình từ con số 0. Lực luôn thể hiện tinh thần chiến đấu hết mình của 1 chiến binh khối kinh doanh với nhiều lần nằm trong top sales khu vực. Nếu hỏi anh em nghĩ gì về Lực thì đó là tinh thần ham học hỏi, hỗ trợ nhiệt tình anh em trong team, không ngại khó.
Xin được chúc mừng Chiến binh Đỗ Cao Quyết, đến từ khối DV&TNKH

Bắt đầu làm việc tại Sapo từ năm 2019, Quyết đã đảm nhiệm nhiều vị trí trong khối DV&TNKH như Triển khai, Hỗ trợ nội bộ, và Đảm bảo vận hành. Với tinh thần trách nhiệm cao, luôn học hỏi để phát triển chuyên môn và nhiệt tình hỗ trợ khách hàng, Quyết duy trì kết quả upsell tốt và thường xuyên đứng top trong phòng. Anh nhận được đánh giá tích cực từ cả nội bộ và khách hàng nhờ tinh thần hỗ trợ, sự nhiệt tình và năng lực chuyên môn vững vàng.
Xin được chúc mừng Chiến binh Giáp Thị Lý, đến từ Khối CN&PTSP

Bắt đầu từ vị trí thực tập sinh, Lý đã chứng tỏ sự cam kết mạnh mẽ và tinh thần làm việc chăm chỉ, không ngừng học hỏi và nâng cao kỹ năng trong suốt 5 năm làm việc tại Sapo. Những đóng góp của Lý không chỉ nằm ở việc hoàn thành công việc đúng tiến độ và chất lượng cao, mà còn ở việc hỗ trợ, hướng dẫn, và truyền cảm hứng cho đồng nghiệp. Lý luôn sẵn lòng chia sẻ kiến thức, giúp đỡ người mới, và tham gia tích cực vào các hoạt động nhóm, góp phần xây dựng môi trường làm việc thân thiện và hiệu quả. 
Xin được chúc mừng Chiến binh Lưu Mạnh Cường, đến từ khối DV&TNKH

Hơn 5 năm trước, chàng trai nhỏ bé từng là Trưởng Bưu Cục GHN đã quyết định gia nhập Sapo với mong muốn có nhiều cơ hội phát triển hơn. Và quả thật, anh đã chứng minh điều đó khi chỉ sau 1 tháng đã nắm vững sản phẩm, và sau 2 tháng thử việc đã có thể làm việc như một nhân viên đã có 6 tháng kinh nghiệm. Chàng trai ấy không ngừng nỗ lực và luôn đứng trong top đầu các cuộc thi nghiệp vụ của Phòng và Khối. 
Xin được chúc mừng Chiến binh Phan Thị Thu Huệ, đến từ khối DV&TNKH

Tham gia Sapo từ năm 2019, Huệ đã nhanh chóng chứng tỏ năng lực chuyên môn và trở thành một nhân sự xuất sắc. Trong 5 năm qua, Huệ luôn duy trì thành tích ấn tượng, thường xuyên nằm trong TOP vinh danh nhân viên có tỷ lệ gia hạn và doanh thu cao của phòng GH1. Huệ luôn thể hiện tinh thần cầu tiến, tự lập, và khả năng làm việc nhóm tốt. Không chỉ vậy, Huệ còn nổi bật với sự tận tình và chu đáo trong việc chăm sóc khách hàng. 
Xin được chúc mừng Chiến binh Triệu Thị Trang, đến từ Khối CN&PTSP

Không ngại khó khăn và luôn sẵn sàng nỗ lực vì mục tiêu chung của sản phẩm, đó là những gì mọi người thường thấy ở cô gái này. Với thái độ làm việc chỉnh chu, sự nhiệt huyết và chủ động, Trang luôn mang lại sự an tâm khi giải quyết khối lượng công việc không hề nhẹ nhàng. 5 năm đồng hành cùng Sapo, chắc chắn đã có những thăng trầm, nhưng việc giữ được ngọn lửa nhiệt huyết và tình yêu sản phẩm là điều không phải ai cũng làm được. 
Xin được chúc mừng Chiến binh Nguyễn Thị Thương, đến từ Khối CN&PTSP

Khởi đầu với vị trí Thực tập sinh, Thương đã nỗ lực không ngừng và chính thức gia nhập PTSP Sapo FnB từ tháng 8 năm 2019. Mang trong mình hình ảnh một cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng đầy nhiệt huyết, những đóng góp của Thương đối với sản phẩm là vô cùng quan trọng. Là một trong số ít nữ developer tại Sapo, Thương luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, đảm nhận và triển khai phần lớn các tính năng trên trang quản trị Sapo FnB. Gần đây, cô đã dần lấn sân sang Backend, tiếp nhận khối lượng công việc lớn hơn và quan trọng hơn. 
Xin được chúc mừng Chiến binh Đỗ Tuấn Hoàng, đến từ khối DV&TNKH

Gia nhập Sapo hơn 5 năm, Hoàng đã trở thành một phần không thể thiếu trong đội ngũ của phòng. Là một nhân sự chủ động, có trách nhiệm và không ngại khó khăn khi được giao những nhiệm vụ mới, Hoàng luôn thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm. Nhờ đó, Hoàng đã xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp và bền vững với đồng nghiệp cũng như khách hàng. 
Xin được chúc mừng Chiến binh Nguyễn Thị Mỹ, đến từ khối Kinh Doanh

Bắt đầu hành trình tại Sapo khi còn là sinh viên thực tập từ Đại học Thương Mại, Mỹ đã không ngừng phát triển bản thân và đạt được những kết quả tăng trưởng ấn tượng qua từng giai đoạn. Luôn nằm trong top chiến binh tiêu biểu của phòng Retail 3 HN, Mỹ nổi bật với tính cách hòa đồng, cởi mở và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người trong trung tâm, được đồng nghiệp tin tưởng và quý mến.
Xin được chúc mừng Chiến binh Tiêu Thị Tuyết Mai, đến từ khối Kinh Doanh

Nhẹ nhàng, cởi mở, trách nhiệm và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người trong trung tâm, Mai đã khẳng định mình là một nhân tố không thể thiếu của phòng Retail 3 và TT Retail HN. Trong suốt quá trình làm việc tại Sapo, Mai luôn đạt kết quả cao. Sự cam kết và tận tụy của Mai không chỉ là nguồn cảm hứng mà còn là động lực để cả đội cùng tiến lên.
Xin được chúc mừng Chiến binh Trần Văn Quyền, đến từ khối Kinh Doanh

Với tinh thần của người lính Cụ Hồ, không ngại khó, không ngại khổ, Quyền đã trở về từ quân ngũ với khát khao cháy bỏng và từng bước hòa nhập, phát triển để trở thành một trong những trụ cột của Trung Tâm Miền Bắc 2. Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cá nhân, Quyền còn tích cực đóng góp vào việc xây dựng văn hóa và luôn sẵn lòng hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với đồng nghiệp trong team.
Xin được chúc mừng Chiến binh Nguyễn Ngọc Lâm, đến từ khối Khối CN&PTSP

Lâm gia nhập Sapo vào năm 2019 với vai trò thực tập sinh, sau 5 năm Lâm đã trở thành một trong những trụ cột của đội ngũ Data. Hành trình của Lâm cùng Sapo được đánh dấu bởi sự kiên trì, cẩn thận và không ngừng học hỏi. Nhờ sự cống hiến và nỗ lực không ngừng, Lâm đã khẳng định được khả năng của mình, trở thành một điểm tựa vững chắc cho đồng đội cũng như các khách hàng nội bộ và đối tác của công ty. 
Xin được chúc mừng Chiến binh Đỗ Văn Quân, đến từ khối Kinh Doanh

Chàng trai Vĩnh Phúc đã gắn bó với Trung tâm Retail từ những ngày đầu đặt chân tới Sapo, luôn sẵn sàng đón nhận thử thách. Quân mạnh dạn cùng đồng đội phát triển thị trường huyện, và sau một thời gian, nghe theo “tiếng gọi của con tim,” Quân trở lại với tình yêu dành cho sản phẩm FnB, từ đó gắn bó và hỗ trợ Phòng KD FnB 3 HN. Nếu bạn biết về Quân, chắc hẳn bạn sẽ phải công nhận rằng anh là một người vô cùng chăm chỉ, chịu khó và luôn nhiệt tình giúp đỡ anh em trong phòng cũng như trong trung tâm. Chặng đường 5 năm của Quân đã được đánh dấu bằng việc phát triển lên vị trí Trưởng phòng Kinh doanh.
Xin được chúc mừng Chiến binh Lê Thái Nhật, đến từ khối Kinh Doanh

Nhật gia nhập Sapo với một nền tảng trái ngành nhưng Nhật nhanh chóng chứng tỏ được năng lực của mình. Anh đã phát triển Sapo Hải Phòng một cách thần tốc, cả về nhân sự và doanh thu, biến nơi đây trở thành một trong những tỉnh trọng điểm với quy mô lớn nhất và hiệu suất ngang ngửa Hà Nội và TP.HCM. Khi được công ty tin tưởng giao trọng trách làm Giám đốc Trung tâm, Nhật tiếp tục phát triển và dẫn dắt trung tâm của mình, và trong 6 tháng đầu năm 2024, Hải Phòng là trung tâm duy nhất hoàn thành trên 100% mục tiêu kinh doanh trên toàn khối kinh doanh. 
Xin được chúc mừng Chiến binh Phạm Quang Khải, đến từ khối Kinh Doanh

Là sinh viên thực tập từ trường cao đẳng FPT Polytechnic qua chương trình kết nối với Sapo, Khải đã chọn Sapo là nơi bắt đầu sự nghiệp của mình. Từ thực tập sinh đến nhân viên chính thức và gắn bó suốt 5 năm qua, Khải luôn nổi bật với tính cách hòa đồng, nhiệt tình, vui vẻ và tích cực. Sự hoàn thành tốt công việc và tinh thần trách nhiệm của Khải đã khiến anh trở thành một đồng nghiệp đáng tin cậy và được mọi người quý mến.
Xin được chúc mừng Chiến binh Tống Xuân Quang, đến từ khối Kinh Doanh

Một trong những hotboy của văn phòng Ninh Bình, Quang không chỉ nổi bật với sự kiên nhẫn mà còn luôn sẵn sàng hỗ trợ đồng đội. Sau nhiều năm phát triển với những thành tích cá nhân ấn tượng, Quang đã vượt qua thử thách và xuất sắc hoàn thành dự án “Đào Tạo Cán Bộ Nguồn” vào năm 2023. Từ đó, Quang chính thức trở thành Trưởng phòng, dẫn dắt Retail Ninh Bình vượt qua những khó khăn của thị trường và liên tục thúc đẩy doanh số tăng trưởng theo từng tháng.
Xin được chúc mừng Chiến binh Nguyễn Văn Thường, đến từ Bộ phận Sapo Express

Thường là một trong những thành viên kỳ cựu cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề của phòng Sapo Express. Anh luôn chủ động nhận những nhiệm vụ khó, phát triển các tính năng phức tạp, và giữ vai trò quan trọng trong việc đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định và an toàn. Thường được các đồng nghiệp yêu mến vì tinh thần trách nhiệm cao và sẵn sàng giúp đỡ, hướng dẫn mọi người. Trong quá trình công tác tại Sapo, anh đã nhiều lần được vinh danh tại các giải thưởng chiến binh cấp khối và cấp công ty.
Xin được chúc mừng Chiến binh Phạm Khánh Linh, đến từ Bộ phận Sapo Express

Cẩn thận, chu đáo và đảm đang là những từ mọi người thường nghĩ đến khi nói về Linh. Là nhân sự duy nhất phụ trách tài chính kế toán của phòng Sapo Express, dù khối lượng công việc lớn, Linh luôn đảm bảo sự chính xác và đúng giờ trong đối soát tiền, kiểm soát công nợ và margin-lợi nhuận theo kế hoạch. Bên cạnh đó, Linh còn được team SE yêu mến gọi là “Mama tổng quản,” luôn dẫn đầu trong việc tổ chức các buổi ăn chơi, giúp team thêm gắn kết. 
Xin được chúc mừng Chiến binh Nguyễn Hà Minh, đến từ khối Kinh Doanh

Một bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển của Hà Minh là chuyển từ vị trí triển khai sang làm kinh doanh. Dù gặp nhiều thử thách ban đầu, nhưng bằng sự nỗ lực và không ngừng học hỏi, Minh đã chứng minh rằng không có gì là không thể. Chỉ sau một thời gian ngắn, Minh đã đạt được kết quả ấn tượng, duy trì doanh số 70-80M/tháng, và trở thành một nhân tố không thể thiếu của TT Retail HN.
Xin được chúc mừng Chiến binh Vũ Sỹ Thái, đến từ khối Kinh Doanh

Luôn dẫn đầu miền Bắc với doanh số 120M/tháng trong nhiều tháng liên tiếp, Thái nổi bật với những ý tưởng sáng tạo và tinh thần không lùi bước trước khó khăn. Là nhân viên năng động nhất tỉnh, Thái luôn truyền cảm hứng cho anh em khối kinh doanh và là nguồn động lực lớn cho cả đội. Anh còn được khách hàng yêu mến nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình và tỷ lệ khách hàng giới thiệu cao. Với tinh thần chiến binh, Thái không bao giờ buông xuôi khi chưa đạt mục tiêu đề ra, luôn sẵn sàng hỗ trợ đồng đội và chủ động trong mọi công việc cũng như hoạt động đội nhóm.
Xin được chúc mừng Chiến binh Phạm Đức Dương, đến từ khối Kinh Doanh

Trong suốt thời gian làm việc tại Sapo, từ vị trí nhân viên sales, chuyên gia cho đến Trưởng phòng Kinh doanh, Dương luôn thể hiện tinh thần nỗ lực cao nhất và là tấm gương phấn đấu cho các anh chị em trong phòng. Dương thường xuyên nằm trong top chiến binh hàng tháng, hoàn thành xuất sắc các hạng mục cá nhân và luôn dẫn dắt phòng Retail 6 HN giữ vững vị trí top 3 phòng kinh doanh tiêu biểu trong nhiều tháng liên tiếp. Những nhân sự dưới sự dẫn dắt và kèm cặp của Dương luôn duy trì doanh số cao.
Xin được chúc mừng Chiến binh Vũ Văn Cường, đến từ khối Kinh Doanh

Là một trong những thành viên đầu tiên của văn phòng Ninh Bình, Cường luôn tiên phong với tinh thần “dám nghĩ dám làm,” thực hiện những cách làm mới. Anh đã đi đầu trong chiến dịch phát triển thị trường Hưng Yên ngay trong giai đoạn dịch Covid, góp phần quan trọng vào việc thành lập và phát triển văn phòng Ninh Bình và Hưng Yên. Năm 2024 mang đến nhiều thách thức và cơ hội, và Cường đang nắm bắt điều đó, tiếp tục phát triển các phương pháp làm việc phù hợp với xu thế công nghệ mới.
Xin được chúc mừng Chiến binh Đỗ Văn Tiến, đến từ khối Kinh Doanh

Gia nhập Sapo từ năm 2019 với vị trí chuyên viên tư vấn - gia hạn sản phẩm dịch vụ, đến năm 2021, Tiến đã chuyển sang vai trò chuyên viên kinh doanh phần mềm để tìm kiếm thêm cơ hội phát triển kỹ năng bán hàng và mở rộng thị trường. Với kinh nghiệm trong chăm sóc khách hàng và hiểu biết sâu rộng về sản phẩm, Tiến từng bước khẳng định mình là một nhân viên kinh doanh xuất sắc, đóng góp tích cực cho Phòng Kinh Doanh, Trung tâm Retail và Trung tâm WEB. Tiến cũng hỗ trợ, kèm cặp và hướng dẫn các nhân sự mới, giúp họ nhanh chóng hòa nhập và phát triển.
Xin được chúc mừng Chiến binh Nguyễn Thị Hoàng, đến từ Phòng Customer Success

Gia nhập Sapo từ tháng 3/2018, Hoàng đã trải qua nhiều vị trí yêu cầu sự chính xác và kỹ năng chuyên môn cao, đảm bảo chất lượng sản phẩm dịch vụ bàn giao đến khách hàng và nâng cao trải nghiệm cho cả khách hàng nội bộ và bên ngoài. Bắt đầu từ vị trí nhân viên Điều hành website và hiện tại là nhân viên Customer Success, Hoàng luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao nhất trong công việc và hòa đồng với đồng nghiệp. Hoàng là một nhân sự có đầy đủ tinh thần phục vụ và tư duy tập trung vào khách hàng, luôn ham học hỏi và trách nhiệm với mọi nhiệm vụ được giao.

Vô cùng trân quý và cảm phục trước những cống hiến to lớn của các anh chị trên hành trình giúp Sapo hiện thực hóa tầm nhìn và sứ mệnh của mình. Chúng ta hy vọng sẽ cùng nhau trải qua thêm nhiều thập kỷ thành công hơn nữa. Một lần nữa xin cảm ơn và tri ân các chiến binh thâm niên 5 năm của Sapo!