Sinh nhật Sapo 15 tuổi - Chi nhánh Sapo Hồ Chí Minh

Sinh nhật Sapo 15 tuổi - Chi nhánh Sapo Hồ Chí Minh

Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 8/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Trong 15 năm qua, Sapo đã từng bước phát triển và trưởng thành hơn. Đồng hành cùng hành trình đó là mồ hôi, nước mắt của toàn thể người Sapo bởi những nỗ lực, quyết tâm và cống hiến không ngừng nghỉ. Trên hành trình mà Sapo đã đi qua, chúng ta cũng gặp không ít khó khăn. Nhưng người Sapo luôn ở bên cạnh nhau, đoàn kết cùng nhau vượt nghịch cảnh và cũng đạt nhiều thành tựu đáng tự hào. Hành trình Chuyển hóa còn ở phía trước, khó khăn chắc chắn cũng sẽ còn. Nhưng với những điều chúng ta đã làm trong suốt nhiều năm qua thì tin rằng người Sapo sẽ tiếp tục viết thêm những trang sử mới đầy tự hào ở đoạn đường phía trước.

Một lần nữa thay mặt Sapoer trên cả 3 miền chúc mừng sinh nhật Sapo. Chúc Sapo của chúng ta Chuyển Hóa thành công, chúc Sapo sẽ tiếp tục hành trình thực hiện sứ mệnh và tầm nhìn của mình một cách mạnh mẽ.