Sinh Nhật Sapo 13 Tuổi: Tổng kết chương trình

Sinh Nhật Sapo 13 Tuổi: Tổng kết chương trình

Sự kiện chúc mừng sinh nhật Sapo 13 tuổi của chúng ta đã kết thúc được 4 ngày.Ngay sau khi sự kiện kết thúc BTC đã gửi tin nhắn để kịp thời ghi nhận đánh giá và góp ý của các Sapoer. Ngoài ra, BTC cũng đăng bài trên workplace để thêm có thể nhận được nhiều góp ý hơn. Sau 4 ngày thì BTC đã nhận 208 ý kiến đánh giá và góp ý của Sapoers.

Rất cảm ơn 208 Sapoers đã tham gia đánh giá và góp ý. Mỗi ý kiến của các bạn thực sự có giá trị rất lớn để phòng VH&TTNB có thể cải thiện được chất lượng trong những sự kiện sau này. Chúng mình vô cùng trân trọng các góp ý đó.

Hơi buồn khi số lượng thành viên tham gia đánh giá chỉ mới đạt 26,4% tổng số Sapoers tham gia chương trình. Vì vậy, rất mong cả nhà sẽ quan tâm và tham gia đánh giá không chỉ với các survey của Tổng hội mà của các phòng ban khác. Hành động đó sẽ giúp chúng ta có thể xây dựng được 1 Sapo thật khỏe mạnh và đoàn kết!!!

Dưới đây là những con số và góp ý mà BTC được nhận được từ 208 Sapoer tham gia khảo sát. Chúng ta hãy cùng xem phần hình ảnh để nhìn lại những con số đáng chú ý sau sự kiện sinh nhật năm nay nha.

BTC đã nhận được nhiều ý kiến góp ý về sự kiện. Có nhiều ý kiến khen ngợi và rất may mắn chúng mình cũng nhận được khá nhiều góp ý chỉ ra thiếu sót của BTC. Xin phép được chia sẻ thông tin và giải đáp 5 góp ý được nhắc đến nhiều nhất trong khảo sát:

Nhạc quảng cáo bật lại nhiều lần gây khó chịu:

BTC thành thật xin lỗi về trải nghiệm không tốt này. Lí do là khi đó xảy ra lỗi tool quay số nên chúng mình chỉ kịp mở những bài đã setup từ trước để tập trung xử lý lỗi. Lần sau BTC sẽ có phương án backup cho những trường hợp có lỗi xảy ra như này.

Nên có nhiều mini game hơn:

Trong chương trình lần này có 2 minigame khá dễ chơi và giải thưởng giá trị. Nhưng số lượng thành viên tham gia chơi lại không quá 100 người, trong khi có hơn 700 người đang theo dõi. Đây là 1 tỷ lệ khá thấp, cho thấy rằng Sapoers nhà mình chưa thực sự sẵn lòng để tham gia Minigame. Vì vậy nên dù có nhiều minigame hơn thì chỉ có khoảng 100 người tham gia. Mong cả nhà hiểu và thông cảm về số lượng minigame được tổ chức trong chương trình.

Nên có phần giới thiệu hay kết nối nhiều hơn với các khu vực:

Sinh nhật Sapo 12 tuổi chúng ta đã có kết nối tất cả các văn phòng Sapo trên toàn quốc. Nhưng do trang thiết bị không đảm bảo nên việc kết nối đã gây ra trải nghiệm không tốt. Năm nay do dịch bệnh, chúng ta cũng không có được điều kiện tốt nhất để kết nối được. Nhưng đây là 1 ý kiến hay nên BTC xin phép ghi nhận.

Thêm nhiều tiết mục văn nghệ hay hơn:

Việc chuẩn bị 1 tiết mục văn nghệ cần nhiều tâm huyết của cả 1 tập thể, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh này, không gặp được nhau trực tiếp và phần kỹ thuật cũng chưa thành thạo nên các Khối cũng đã rất nỗ lực để có thể ra mắt 1 tiết mục hoàn chỉnh. Vì vậy rất mong mọi người thông cảm về vấn đề này.

Tool quay số bị lỗi nên check kỹ hơn:

Trước chương trình BTC và Kỹ thuật đã kiểm tra rất kỹ với dữ liệu test và hoàn toàn không xảy ra vấn đề gì. BTC sẽ rút kinh nghiệm để đảm bảo các phương án backup tối ưu nhất.

Hi vọng những thông tin này sẽ giúp giải đáp phần nào băn khoăn của mọi người về sự kiện vừa qua. BTC cũng gửi lời xin lỗi chân thành tới toàn thể Sapoer khi chưa đưa đến cho mọi người trải nghiệm hoàn hảo nhất. Chúng mình sẽ lưu ý và cải thiện trong chương trình tiếp theo.

Một lần nữa cảm ơn toàn thể Sapoer đã tham dự sự kiện sinh nhật, cảm ơn 208 Sapoer đã dành thời gian tham gia đánh giá và góp ý. 

Chúc cho Sapo tuổi mới thật vững vàng và bứt phá, sớm trở lại và mạnh mẽ hơn.