Sinh nhật Sapo 13 Tuổi: Thông Báo Kế Hoạch Tổ Chức

Sinh nhật Sapo 13 Tuổi: Thông Báo Kế Hoạch Tổ Chức

Dù ai miền ngược miền xuôi

Nhớ 13 tuổi Sapo đến gần 

Hôm nay chúng ta đã chính thức bước vào trời thu tháng 8 - tháng đặc biệt quan trọng với Sapo.

Và nếu như Sapoers nào còn đang thắc mắc tự hỏi liệu năm nay chúng ta có tổ chức sinh nhật được hay không? Thì chúng tớ xin thông báo “Sinh nhật mừng Sapo 13 tuổi vẫn sẽ được tổ chức”.

Chắc hẳn là mọi người đang rất băn khoăn về tình dịch phức tạp như hiện nay khi mà 62 tỉnh thành của Việt Nam đã xuất hiện nhiều ca bệnh phức tạp trong đợt này và rất nhiều tỉnh thành có văn phòng Sapo phải làm việc online tại nhà. Nhưng dù hoàn cảnh khó khăn đến thế nào thì chúng ta - Người Sapo sẽ quyết tâm không dừng bước đúng không nào?

Vì vậy, đúng với tinh thần “Vượt sóng Lớn” của Sapo 2021 thì Tổng Hội quyết định vẫn sẽ tổ chức sự kiện mừng sinh nhật Sapo với chủ đề “13 năm - Vươn mình vượt sóng” nhưng theo phương thức phổ biến hiện nay - “Online Show”.

Các Sapoers sẽ tham gia theo hình thức trực tuyến tại vị trí của mình. Tổng Hội sẽ livestream chương trình trên nền tảng Workplace.

Thời gian tổ chức dự kiến: 08:30, ngày 20/08/2021.

Xuyên suốt sự kiện sẽ có rất nhiều minigame, những tiết mục văn nghệ hấp dẫn và các phần quà vô cùng hấp dẫn (sẽ được bật mí trong thời gian tới).

Lưu ý: 100% Sapoers tham dự chương trình

Để đảm bảo phòng chống dịch thì yêu cầu Sapoers không tụ tập ăn uống/ vui chơi bên ngoài

Hy vọng chúng ta sẽ có một ngày sinh nhật thật sự ý nghĩa, ấm cúng và an toàn