Siêu hot: Nếu hết dịch Covid 19 chúng ta sẽ đi du lịch ở đâu? ở đâu? ở đâu?

Siêu hot: Nếu hết dịch Covid 19 chúng ta sẽ đi du lịch ở đâu? ở đâu? ở đâu?

Hãy xách ba lô lên vai và đi? Nhưng đi đâu trong kỳ du lịch hè năm nay là điều mà chắc hẳn nhiều Sapoer sẽ quan tâm lắm nè.

Sự kiện du lịch là một trong các sự kiện được mong đợi hàng năm ở Sapo. Năm nay chịu sự ảnh hưởng của dịch Covid-19 thì chúng ta cũng đã từng nghĩ là: Mất du lịch rồi :((. Đến thời điểm hiện tại thì cũng chưa chắc về quyết định cuối cùng. Nhưng, có mất gì đâu mà không mơ mộng cả nhà nhỉ. Hãy mơ về 1 chuyến đi cùng những người đồng đội tuyệt vời đến 1 vùng đất đầy nắng - gió - hương vị biển rồi cùng nhau chơi - ăn - ngủ - quẩy hết mình.

Để giấc mơ của bạn sát với thực tế hơn thì Tổng Hội sẽ bật mí với cả nhà 2 địa điểm du lịch năm nay NẾU sự kiện này vẫn được tổ chức nha.

🌴🌴🌴 Đầu tiên, Địa điểm du lịch dành cho Sapoer ở Nam Trung Bộ đổ vào miền Nam đầy nắng là: NHA TRANG - 1 trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới. Cái tên nói lên tất cả, đủ để cả nhà mình cảm nhận được độ HOT của địa điểm du lịch nổi tiếng này rồi. Nha Trang nổi tiếng với: Bờ biển cát trắng - nước trong hơn lavie, hệ thống hàng chục đảo lớn nhỏ với cảnh đẹp thôi rồi, những rặng san hô tuyệt đẹp sẽ “lôi bạn xuống đáy biển”,......

🌴🌴🌴 Thứ 2, Điểm đến năm nay của Sapoer từ Đà Nẵng đổ ra miền Bắc là: Cửa Lò - Địa điểm du lịch lý tưởng không thể bỏ qua trong những mùa hè nóng bỏng. Nhiều Sapoer hẳn cũng không lạ gì địa điểm này, Sapo nhà ta cũng vài lần ghé thăm Cửa Lò, mỗi lần đến đây chúng ta lại được trải nghiệm thêm những sự thú vị mới.

Cửa Lò có 1 bãi biển dài và sạch, khi đến đây chúng ta sẽ được thưởng thức nhiều món ăn đặc sản đậm chất miền Trung, Mực nhảy là 1 trong các món ngon không thể bỏ qua. Ngoài ra, Sapoer cũng có thể khám phá 2 hòn đảo nổi tiếng ở đây là Lan Châu và Hòn Ngư. Chưa hết, một trong các điểm điểm không thể bỏ qua là về thăm quê Bác và lắng nghe những câu chuyện đầy cảm xúc. Ak quên, về Cửa Lò thì hãy thử cảm giác đi thuyền vào ban đêm và thử tài câu mực nhé.

Khác với mọi năm có vote địa điểm thì năm nay Tổng hội đã khảo sát và lựa chọn địa điểm thích hợp dành cho Sapoer 3 miền. Để lựa chọn được 2 địa điểm là nơi dừng chân cho Sapoer nhà mình trong chuyến du lịch năm nay Tổng Hội đã khảo sát dựa trên các yếu tố:

  • Với tình hình dịch bệnh có nhiều phức tạp thì địa điểm đến cần là địa phương chưa từng có người nhiễm bệnh hoặc đã công bố hết dịch;
  • Thuận tiện cho việc di chuyển của Sapoer, đặc biệt là Sapoer tỉnh để chúng ta có thể gặp mặt nhau.
  • Địa điểm phải đảm bảo được chất lượng cho 1 đoàn đông như Sapo khi vui chơi - nghỉ ngơi- quẩy;
  • Đặc biệt năm nay Sapo có rất nhiều bạn mới, vì vậy chi phí làm sao cho tối ưu để ai cũng có thể tham gia là 1 lý do quan trọng.

Chính vì những yếu tố trên nên Nha Trang và Cửa Lò đã được lựa chọn.

🔥🔥🔥 Sẽ khó có thể nói hết được cảnh đẹp - những điều thú vị - những món ngon - địa điểm nổi tiếng ở Nha Trang hay Cửa Lò trong bài viết này được.

👣👣👣 Nhưng như ông bà ta đã nói: “Đi đâu không quan trọng, quan trọng là đi cùng ai”. Biết đâu khi ở bên “bạn Hiền” thì những cái đẹp ở địa điểm đó có hay không không quan trọng. Quan trọng là: Anh Em mình là một gia đình - Một gia đình là chơi hết mình - Chơi hết mình đì chuẩn bị đăng ký đi du lịch nhé cả nhà.

===============================

⏰ Thời gian đi dự kiến: 12/06 - 14/06/2020

👉 Nếu bạn không thèm quan tâm đến chi phí vì sự hấp dẫn của địa điểm đã làm máu du lịch của bạn nổi lên rồi thì hãy nhanh tay đăng ký tham gia luôn và ngay nhé

Link đăng ký: https://bit.ly/Sapo-dang-ky-du-lich-2020

👉 Còn nếu bạn vẫn hơi băn khoăn về tình hình dịch bệnh, chi phí hay là chính sách dành cho bạn, thì hãy chịu khó đợi 1 vài hôm nữa nha. Tổng Hội sẽ sớm thông báo thông tin và quyết định cuối cùng.

================================

🚌🚌🚌 Mong rằng tình hình dịch bệnh sẽ tiến triển tích cực như 28 ngày vừa qua để chúng ta sẽ được hẹn hò nhau ở Nha Trang/Cửa Lò và bung lụa.

Còn bây giờ thì cùng cố gắng hết mình để có thật nhiều tiền tiêu cho đã nào Sapoer ơi!