SAPO TOUR - GỢI MỞ HÀNH TRANG SỰ NGHIỆP

SAPO TOUR -  GỢI MỞ HÀNH TRANG SỰ NGHIỆP

Những ngày vừa, Sapo đã tổ chức thành công chương trình SAPO TOUR cho hơn 100 bạn sinh viên của các trường Đại học Thăng Long, Đại học kinh tế quốc dân, FUNIX.

Các bạn sinh viên đã có chuyến tham quan trải nghiệm môi trường làm việc tại Sapo và gặp gỡ, giao lưu trao đổi với các đại diện của công ty. Đây là cơ hội để các bạn có cái nhìn thực tế về môi trường làm việc, quy mô, cách thức tổ chức công việc và văn hóa của Sapo - Công ty công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ và TMĐT.

Bên cạnh đó, các bạn sinh viên cũng đã có cơ hội cùng lắng nghe những chia sẻ về định hướng nghề nghiệp của đại diện nhà Sapo để từ đó các bạn có thêm những sự chuẩn bị cho con đường sự nghiệp trong tương lai.

Không thể thiếu trong mỗi chương trình là phần “rinh quà về cho mẹ”, minigame Kahoot đã khích lệ tinh thần các chiến binh trẻ của chúng ta bằng những món quà siêu “chất” mang đậm dấu ấn nhà Sapo.

Sapo tin rằng chương trình là “điểm chạm” đầu tiên của công ty với các bạn sinh viên để mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp cũng như sự lựa chọn về môi trường thực tập và làm việc sau này của các bạn.

Hãy cùng chúng mình nhìn lại một số khoảnh khắc ấn tượng trong chương trình SAPO TOUR tại Hà Nội lần này nhé!