Sapo Parody Music: Cơn sốt sau “ngày đầu ra quân” của 11 đội thi

Sapo Parody Music: Cơn sốt sau “ngày đầu ra quân” của 11 đội thi

Chúng ta đã có một ngày đầy sôi động khi những giai điệu chuyển hóa của 11 đội thi xuất sắc nhất vang lên trên các văn phòng Sapo cũng như lan tỏa trên các trang mạng xã hội.. Những số ấn tượng tăng lên từng giờ, khi hàng loạt người hâm mộ được đi từ cảm xúc này qua cảm xúc khác, từ tò mò, hào hứng đến cười thả ga và có khi là những cảm xúc của sự tự hào.

🤪 Hàng nghìn lượt tiếp cận, lượt tương tác và hàng trăm lượt chia sẻ trên cả kênh facebook Tuyển dụng Sapo và Youtube Văn hóa Sapo không thể tin được, phải không? Ngay bây giờ, Tổng Hội sẽ mục sở thị cho bạn thấy nè:

  • Gần 6000 lượt tiếp cận trên fanpage: Gấp khoảng hơn 6 lần tổng số Sapoer nhà ta. Con số “biết nói” về sức mạnh của sự lan tỏa, một nút share của bạn là điều vô cùng giá trị giúp hình ảnh Sapo được nhiều người biết đến hơn nữa từ đó tạo những ấn tượng tốt trong lòng khách hàng, đối tác…
  • Gần 4500 lượt tương tác và reation trên Facebook: 11 nhạc phẩm đã chinh phục trái tim của hàng nghìn người hâm mộ từ cảm xúc "haha" cho đến "yêu thích," khán giả đã không tiếc lời khen ngợi những khoảnh khắc đáng yêu trong MV của các bạn.
  • Hơn 3000 lượt view trong 24h lên sóng: Điều này chứng tỏ rằng những tài năng của các đội đã khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình. Nếu chưa tin, thì hình ảnh đáng yêu mà BTC nhận được dưới phần cmt chính là một ví dụ điển hình, mời bạn xem nha.
  • 213 lượt chia sẻ: Cộng đồng lan tỏa niềm vui nhân đôi. Những tác phẩm độc đáo đã thực sự chạm đến trái tim người nghe. Đây không chỉ là cơ hội tăng khả năng viral cho các MV mà còn giúp bạn chiến thắng trong minigame “Nhạc hay - Share liền tay”
  • Tổng giá trị giải thưởng lên tới 5.000.000đ đang chờ các bạn. Còn chần chờ gì mà không bấm xem ngay: TẠI ĐÂY.

Chỉ còn 2 ngày nữa là minigame sẽ kết thúc, đội nào sẽ dành được 1 củ từ BTC, tất cả nhờ những nút share quý giá từ tất cả anh em trên toàn Sapo. Chưa dừng lại ở đó, điều quan trọng hơn tất cả những giải thưởng là sự ghi nhận, ủng hộ và tự hào của gần 1000 Người Sapo cho những đồng đội tuyệt vời của chúng ta. Lên!!!