Sapo Hà Nội chính thức quay trở lại văn phòng làm việc

Sapo Hà Nội chính thức quay trở lại văn phòng làm việc
Áp dụng từ ngày 22/09 với 50% tổng nhân sự mỗi khối

Hi Sapoer Hà Nội,

Theo chỉ thị mới nhất của Hà Nội được công bố vào đêm qua ngày 21/09 thì thành phố áp dụng Chỉ thị 15 và một số biện pháp cao hơn phù hợp với tình hình thực tế cho đến khi hoàn thành việc tiêm chủng mũi 2 trên địa bàn.

Từ ngày mai (21/9), các cơ quan, công sở, công ty, doanh nghiệp, tập đoàn bố trí cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc theo nguyên tắc 50/50 (50% tại trụ sở và 50% sử dụng công nghệ thông tin làm việc tại nhà).

Với mục tiêu sức khỏe của Sapoer là quan trọng nhất và đồng lòng với Chính Phủ trong công tác phòng chống dịch Covid-19 thì Sapo Hà Nội sẽ áp dụng các quy định làm việc sau:

  • Các Khối chủ động đề xuất số lượng nhân sự lên văn phòng làm việc từ ngày 22/09 nhưng không quá 50% tổng số lượng nhân sự toàn khối. (Trường hợp có các yêu cầu công việc đặc biệt có thể đề xuất số lượng nhiều hoặc ít hơn). Gửi danh sách đề xuất đến Cường Đặng Văn trước 15h30 chiều nay 21/09.
  • Sapoer đang ở trong khu vực (phường) bị phong tỏa, vùng đỏ; Sapoer mới tiêm vaccine Covid-19 mũi 1 nhưng chưa đủ tối thiểu 14 ngày; Sapoer chưa tiêm vaccine Covid-19 => Tiếp tục làm việc online tại nhà.

Sapoer Hà Nội khi lên văn phòng làm việc cần tuân thủ các quy định sau:

  • Tuân thủ các quy định phòng chống dịch của Chính phủ và Công ty;
  • Tuân thủ quy định đo thân nhiệt khi ra vào tòa nhà;
  • Rửa tay sát khuẩn khi ra vào văn phòng. Đặc biệt là sau khi có tiếp xúc với những đồ vật có nguy cơ lây nhiễm cao (Tay nắm cửa, nút bấm thang máy,....);
  • 100% Sapoer khi đi thang máy, thang bộ cần đeo khẩu trang và hạn chế nói chuyện;
  • Không tụ tập ăn uống, nhậu nhẹt;
  • Nếu có bất kỳ dấu hiệu nào như: Sốt, ho, khó thở,.... hãy báo ngay cho quản lý trực tiếp, phòng HCNS, phòng VH&TTNB để kịp thời có hướng dẫn;

Lưu ý về việc gửi xe trong giai đoạn này: Toàn bộ Sapoer sẽ gửi xe ở tầng hầm tòa nhà 266 Đội Cấn. Vì có nhiều bạn không có vé xe ở tầng hầm 266 nên các bạn hãy cầm theo thẻ nhân viên khi gửi xe và lấy xe để được miễn phí.

Đầu mối hỗ trợ nếu bạn gặp khó khăn gì trong quá trình làm việc online hay tại văn phòng:

  • Các vấn đề về văn phòng: Nguyễn Thị Thanh Huyền - 512/513.
  • Các vấn đề về nhân sự (Bảo hiểm, hồ sơ, chấm công,...): Nguyễn Thị Hồng - 522.
  • Các vấn đề về cơ sở hạ tầng (mạng internet, nước, điện,...): Phòng Hạ tầng & Bảo mật - 557.
  • Các vấn đề về văn hóa, con người, quy định về phòng chống Covid-19,..: Phòng VH&TTNB - 148.