SAPO ESPORT CHAMPIONSHIP 2022: Cập nhật kết quả vòng 2 Liên quân Mobile & Half-life CS 1.1

SAPO ESPORT CHAMPIONSHIP 2022: Cập nhật kết quả vòng 2 Liên quân Mobile & Half-life CS 1.1

Vào 18h các ngày 26,27/10 vừa qua, nhóm phóng viên thường trú của Tổng Hội đã đi khảo sát và phát hiện nhiều nhóm tụ tập hò hét chốn công sở vang một góc trời..... vì các bộ môn Esport đã trở lại - lợi hại hơn tuần đầu tiên thi đấu

Khán giả cả nước dường như đã cảm nhận được sức nóng trong từng cú đánh được tung ra bởi các game thủ hay hồi hộp theo dõi những chiến thuật được giấu kín. Độ tập trung và các kỹ năng múa tay update lên 1 tầm cao mới khiến cho cổ động viên không khỏi trầm trồ

Và không để các bạn phải đợi lâu, hãy cùng BTC xem ngay kết quả bộ môn Liên quân Mobile và Half-life trong 2 ngày thi đấu vừa qua nhé:

LIÊN QUÂN MOBILE

Như vậy, ở bộ môn Liên quân Mobile chúng ta đã xác định được 3 cái tên sẽ tranh tài tại Bán kết bao gồm:

  • Sapo V Team.
  • Sapo Mõm Team.
  • Sapo Let's Go.

Đội cuối cùng sẽ được gọi tên để tranh ngôi vị vô địch Liên quân Mobile sẽ là ai? Hãy cùng dự đoán với chúng mình bằng cách comment ở dưới bài post workplace này nhé!

HALF LIFE CS 1.1

 

Tất cả thông tin về giải đấu Sapo Esport Championship sẽ được cập nhật: TRONG LINK NÀY

Một lần nữa, Tổng Hội xin được cảm ơn tất cả các đội đã thi đấu hết mình, mang lại những giây phút hấp dẫn, đáng mong chờ cho Sapoers khắp 3 miền. Chúc các bạn sẽ bình tĩnh, tự tin và đưa ra những chiến thuật phù hợp trong những trận đấu tiếp theo.

Mọi thông tin thắc mắc về giải đấu các bạn vui lòng liên hệ Tổng Hội để được giải đáp kịp thời nha.