[Sapo đồng hành cùng sự kiện: Ngày hội nghề nghiệp và việc làm 2020]

[Sapo đồng hành cùng sự kiện: Ngày hội nghề nghiệp và việc làm 2020]

Ngày 22/07/2020 vừa qua, tại Công viên phần mềm Quang Trung, HCM đã diễn ra sự kiện Ngày hội nghề nghiệp và việc làm năm 2020 do Cao đẳng FPT Polytechnic tổ chức.

Sự kiện thu hút được hơn 5.000 sinh viên FPT tham gia để cùng tìm hiểu về các cơ hội việc làm khác nhau đến từ nhiều doanh nghiệp có uy tín trên thị trường.

Tại sự kiện, Sapo đã ký kết “Hợp tác đào tạo & việc làm cùng Doanh Nghiệp". Hoạt động này được xem như là một bước tiến lớn trong tiến trình hợp tác giữa Sapo và FPT trong lĩnh vực đào tạo và tuyển dụng, thúc đẩy mối quan hệ giữa hai bên và đảm bảo lực lượng lao động giữa công ty và nhà trường.

Trong quá trình diễn ra sự kiện, các Sapoer đã tư vấn - hướng nghiệp cho hàng trăm sinh viên có quan tâm đến những vị trí đang tuyển dụng ở Sapo. Qua đây, các bạn sinh viên có cơ hội được tìm hiểu rõ hơn các vị trí công việc tại Sapo, đồng thời hiểu sâu hơn về văn hoá và môi trường làm việc tại Sapo.

 

Trong thời gian sắp tới, các hoạt động giữa Sapo và trường đại học nói chung, tổ chức đào tạo nói riêng sẽ được triển khai nhiều và rộng rãi hơn, nhằm tạo ra được những cơ hội nghề nghiệp mới cho các bạn sinh viên.