Sapo đồng hành cùng sự kiện "Dịch vụ hoàn tất đơn hàng - Fulfillment Service 2020"

Sapo đồng hành cùng sự kiện
Diễn đàn dịch vụ hoàn tất đơn hàng là cơ hội để các doanh nghiệp cung cấp những dịch vụ liên quan tới chuỗi quy trình hoàn tất đơn hàng từ thanh toán, vận chuyển, kho bãi, đóng gói, giao nhận... và những doanh nghiệp sử dụng dịch vụ này như các sàn TMĐT, nhà bán hàng, đơn vị sản xuất... cùng thảo luận đưa ra những giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp tăng trưởng sau tác động lớn từ đại dịch và đặc biệt là có thể vận hành ổn định vào mua sale lớn cuối năm.

Đại dịch Covid-19 đã cho thấy chất lượng và quy mô của dịch vụ này ở nước ta đã đáp ứng khá tốt nhu cầu mua sắm trực tuyến đa dạng của người tiêu dùng ở một số thành phố lớn. Đồng thời, khi mua sắm trực tuyến người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi khắt khe hơn, đặc biệt là mong muốn thời gian nhận hàng đã rút ngắn từ vài ngày xuống còn vài giờ hoặc ngắn hơn.

Trong ngày 06/11 vừa qua, Sapo đã tham gia đồng hành chia sẻ cùng sự kiện, chị Nga Lê Thị - Giám đốc dự án Sapo Express đã mang đến chủ đề: ”Dịch chuyển xu hướng hoàn tất đơn hàng của nhà bán lẻ” giúp phần nào cho các nhà bán hàng hiện nay hiểu được những khó khăn, thách thức và giới thiệu thêm về các casestudy của Sapo.

Tại sự kiện, Sapo cũng có đặt booth để có thể giới thiệu trực tiếp tới hơn 300 khách mời cũng những phần quà hấp dẫn. Qua đó, các khách mời tham dự sự kiện cũng hiểu thêm về sản phẩm của Sapo.

 

Sự kiện "Dịch vụ hoàn tất đơn hàng - Fulfillment Service 2020" đã kết thúc tốt đẹp và cũng đã mang lại cơ hội để bên liên quan liên kết, hợp tác, trao đổi về hoạt động chuyển đổi số trong lĩnh vực chuyển phát - hoàn tất đơn hàng đáp ứng nhu cầu tăng lên nhanh chóng và đòi hỏi ngày càng khắt khe của người tiêu dùng trực tuyến.

Link ảnh sự kiện: xem tại đây