[Sapo đồng hành cùng người bán hàng Đồng Tháp - đẩy mạnh phát triển kinh doanh sau đại dịch Covid-19]

[Sapo đồng hành cùng người bán hàng Đồng Tháp - đẩy mạnh phát triển kinh doanh sau đại dịch Covid-19]

Ngày 22/07 vừa qua, nhằm mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp khu vực tỉnh tiếp cận với phương pháp kinh doanh online trên sàn, Hiệp hội TMĐT Việt Nam (Vecom) đã tổ chức hội thảo: “Phát triển thương mại điện tử Đồng Tháp – Tăng tốc sau dịch Covid – 19", với sự tham gia của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Phạm Thiện Nghĩa, đại diện các Doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh.

Nhằm giúp cho các Doanh nghiệp tỉnh Đồng Tháp hiểu rõ hơn về sàn, hội thảo đã tập trung vào khai thác những nội dung chính hỗ trợ doanh nghiệp. Trong phiên sáng: Hội thảo “Toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam: Tăng tốc sau đại dịch Covid-19”, với nội dung chính gồm:

  1. Sự lạc quan hàng đầu Thế giới của người tiêu dùng Việt nam và tình hình phát triển thương mại điện tử ở nông thôn
  2. Định hướng phát triển thương mại điện tử và chuyển đổi số của Chính phủ
  3. Vận hành kinh doanh trong kỷ nguyên số, công nghệ thanh toán của Ibox và công nghệ quản trị vận hành của Sapo GO
  4. Phương pháp bán hàng trên sàn TMĐT của Tiki

Để hỗ trợ Doanh nghiệp Đồng Tháp thuận lợi trong việc triển khai bán hàng trên sàn, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam cùng với 4 sàn TMĐT: Tiki, Lazada, Sendo, Shopee đã ký kết hợp tác chiến lược với Sở Công thương tỉnh Đồng Tháp.

Trong hội thảo lần này, Sapo với vai trò là nhà Đồng hành cùng Vecom hỗ trợ các doanh nghiệp tỉnh Đồng Tháp tiếp cận phương pháp quản lý bán hàng tập trung, thông qua phần mềm quản lý bán hàng online Sapo GO.

Đặc biệt, Sapo có quầy tư vấn tại sự kiện nhằm hỗ trợ các khách hàng tại khu vực tỉnh có nhu cầu sử dụng phương pháp quản lý bán hàng Online.

Một lần nữa Sapo đã đặt thêm 1 dấu ấn mới đối với người kinh doanh Đồng Tháp nói riêng và người kinh doanh nói chung với những giải pháp ưu việt.