Quyết định bổ nhiệm vị trí tân Quản lý kinh doanh.

Quyết định bổ nhiệm vị trí tân Quản lý kinh doanh.

Quyết định bổ nhiệm:

-----------------------

I. Giám đốc Trung tâm Kinh Doanh GO 1 HN:

Gương mặt bổ nhiệm đầu tiên mà Tổng Hội muốn giới thiệu đến với mọi người đó là anh chàng Bình Trịnh Tiến. Gia nhập công ty từ tháng 09 năm 2015, hơn 5 năm qua, Bình luôn liên tục nỗ lực cố gắng, dù ở giai đoạn nào bạn cũng đều đặt cho mình các mục tiêu mới để chinh phục, từ giai đoạn là Best sale rồi phát triển lên trưởng phòng, đối mặt với sự thay đổi từ góc nhìn cá nhân sang việc phát triển đội ngũ, lợi ích tập thể. Bình đã kiên trì, liên tục cải thiện bản thân, thay đổi tư duy ở vai trò mới, tới nay từ một phòng ban đầu, Bình đã tách được 3 phòng với đội ngũ đông đảo. Trong thời gian quý IV, Bình được giao thử thách quyền Giám đốc trung tâm GO 1 HN, bạn đã cùng đội ngũ của mình hoàn thành mục tiêu thách thức đó. Và quyết định bổ nhiệm này đã chứng minh thành quả của cả tập thể trung tâm GO 1 và cá nhân Bình.

II. Trưởng phòng kinh doanh POS 3 HN:

Tiếp theo, Tổng Hội xin được giới thiệu bạn Cảnh Lại Hợp. Gia nhập từ năm 2016, Cảnh là có nhiều bước tiến trong việc thay đổi bản thân, phát triển về kỹ năng, kiến thức, thấu hiểu văn hóa Sapo. Từ tháng 07 năm 2020, Cảnh bắt đầu xung phong chuyển sang phòng mới là POS 3 HN hiện tại, không chỉ chạy số để đảm bảo chỉ tiêu cá nhân, Cảnh còn hỗ trợ anh em trong phòng, giúp POS 3 HN có nhiều bước phát triển trong thời gian qua.

III. Trưởng phòng kinh doanh GO 1 HN.

Cuối cùng, Đức Nguyễn Danh - chàng trai đến từ Hải Dương, gia nhập Sapo được 1 năm. Là người có hoài bão, có chí tiến thủ và luôn nỗ lực cao nhất để hoàn thành mục tiêu của công ty giao phó. Đức đã cùng anh em GO 7 đạt những thành tựu trong năm 2020. Đức không những có khả năng tự tuyển dụng mà còn có khả năng support rất nhiều Sapoer trong phòng và trong TT GO 1 HN.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, quyết định bổ nhiệm chính là sự ghi nhận đến từ Sapo. Chúc cho cả 3 bạn luôn luôn mạnh khoẻ, giữ vững tinh thần và truyền lửa tới từng thành viên trong đội ngũ để có những kỷ lục mới, những con số thật sự bứt phá!