Quyết định Bổ nhiệm và Thay đổi cơ cấu khối CN&PTSP

Quyết định Bổ nhiệm và Thay đổi cơ cấu khối CN&PTSP

Thông báo thay đổi cơ cấu tổ chức Khối CN&PTSP:

  • Chuyển đổi Phòng 360 thành Trung tâm Chuyển đổi số.

  • Thành lập Trung tâm Omni.

Quyết định bổ nhiệm:

---------------------------------------------------

“Khối CN&PTSP giữ vai trò trung tâm trong chiến lược tăng trưởng lấy sản phẩm làm gốc của công ty; giúp Sapo trở thành nền tảng quản lý bán hàng đa kênh đồng hành với sự phát triển của người bán hàng và thích ứng với mọi xu hướng bán hàng trong tương lai.”

Đây là 1 trong 3 tầm nhìn Khối CN&PTSP đã đưa ra trên hành trình cùng Sapo hiện thực hóa tầm nhìn năm 2027. Dễ dàng để chúng ta nhận thấy, trong thời gian vừa qua Khối đã có những thay đổi liên tục để bắt kịp xu thế thị trường, đồng thời mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho không chỉ khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Sapo mà còn là những khách hàng đặc biệt - những người đồng đội tại ngôi nhà chung này.

Với tinh thần đổi mới liên tục, không chỉ ở tư duy phát triển sản phẩm mà còn ở việc sắp xếp đội ngũ nhân sự vào những vị trí phù hợp năng lực, bước đầu đã mang lại tín hiệu tích cực. Nhằm gia tăng hiệu quả công việc hơn nữa, giúp các thành viên phát huy tối đa thế mạnh của mình và đưa Khối đi đúng hướng trên hành trình chinh phục tầm nhìn cũng như hoàn thành mục tiêu OKRs lớn của Sapo trong năm là “Phát triển thành công nền tảng Sapo Omnichannel thế hệ thứ 3 mạnh mẽ vượt trội”. Đồng thời là “đầu tàu định hướng, tư vấn, hỗ trợ các bộ phận của công ty về các giải pháp công nghệ, chuyển đổi số giúp tối ưu hoạt động và tăng hiệu suất công việc.”

Công ty quyết định thay đổi cơ cấu Khối CN&PTSP như sau:

  • Chuyển đổi Phòng 360 thành Trung tâm Chuyển đổi số.

  • Thành lập Trung tâm Omni.

Cùng với việc thay đổi cơ cấu tổ chức này, công ty cũng quyết định bổ nhiệm:

Quyết định bổ nhiệm này chính là sự ghi nhận của Sapo dành cho những cống hiến của anh chị trong suốt thời gian qua. Thời gian tới, tại cương vị mới, Sapo hy vọng anh chị sẽ cùng đội ngũ của mình nỗ lực nhiều hơn nữa bới đây vừa là một cơ hội, vừa là một thách thức không hề nhỏ.

Thay mặt công ty, Tổng Hội xin được gửi tới anh chị lời chúc sức khỏe, may mắn và gặt hái được nhiều thành công trong thời gian sắp tới.

Theo cơ cấu tổ chức mới thì:

  • Anh Quý Nguyễn Minh chịu trách nhiệm quản lý trực tiếp và hiệu quả hoạt động của Trung tâm Omni, Phòng FnB và Phòng Thiết kế.
  • Anh Khôi Nguyễn Minh chịu trách nhiệm quản lý trực tiếp và hiệu quả hoạt động của Trung tâm Chuyển đổi số, Phòng Data, Phòng R&D và Phòng Đào tạo Công nghệ.

Một lần nữa, xin gửi đến toàn Khối CN&PTSP lời chúc thân ái và quyết thắng. Chúc các bạn sẽ có một năm thật rực rỡ, là động lực và niềm tự hào của 1000 Người Sapo trên khắp mọi miền