Bổ nhiệm Trưởng phòng Kinh doanh Omni 3 HN và Trưởng phòng Kinh doanh G8 HN

Bổ nhiệm Trưởng phòng Kinh doanh Omni 3 HN và Trưởng phòng Kinh doanh G8 HN

----------------------------

🌵Gương mặt bổ nhiệm đầu tiên mà chúng mình muốn nhắc đến là Ninh Nguyễn Thị - người con của Bắc Giang. Bên cạnh vẻ ngoài nhỏ nhắn, xinh xắn, hay cười thì Ninh còn được nhận xét là 1 cô gái vô cùng khéo léo và luôn tràn đầy năng lượng.

Gia nhập Sapo đến nay đã được hơn 5 năm, dù ở vị trí nào, Ninh cũng luôn nỗ lực hoàn thành tất cả các nhiệm vụ được giao. Bằng sự cố gắng và khả năng giải quyết vấn đề tốt cũng như cam kết cao trong công việc, Ninh đã từng bước khẳng định được năng lực và vị trí của bản thân tại Sapo.

Dù gặp không ít khó khăn khi mục tiêu đề ra cao nhưng lại thiếu nhân sự vận hành, cô gái này vẫn rất nhiệt huyết, ngày đêm, vừa xây dựng team vững mạnh, vừa chạy số để đảm bảo chỉ tiêu chung. Trong thời gian ngắn, Ninh đã xây được đội ngũ trẻ với kết quả tốt, luôn sẵn sàng đương đầu với những thách thức lớn hơn.

Ở cương vị mới này, hi vọng Ninh cùng Omni 3 Hà Nội sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần và bứt phá thần tốc trong năm 2022.

🌵 Tiếp theo là chàng trai trẻ - Anh Dương Kế Việt.

Gia nhập Sapo từ 15 tháng 4, 2018, đến nay là gần 4 năm gắn bó. Chàng trai trẻ này ngay tháng chính thức đầu tiên đã gặp phải khó khăn khi có kết quả doanh thu là 0 đồng. Ấy vậy nhưng Việt Anh không hề có ý định bỏ cuộc. Nhờ sự kiên trì, nỗ lưc quyết tâm thay đổi và bứt phá vượt bậc, Việt Anh đã liên tục nhiều năm trở thành best sale của Trung tâm kinh doanh GO2. Hiện tại, bạn vẫn giữ vững được phong độ này của mình.

Được nhận xét là 1 người quyết đoán, dứt khoát, có nhiều ý tưởng hay, bạn luôn là người truyền lửa cho các thành viên phòng GO 8 Hà Nội nói riêng cũng như trung tâm Go 2 nói chung.

4 tháng cuối năm 2021, Việt Anh đã bắt đầu nhận thử thách mới ở vị trí Trưởng phòng kinh doanh và đã xuất sắc hoàn thành được mục tiêu cũng như sự tín nhiệm của Công ty. Chúc Việt Anh cùng phòng GO 8 sẽ tiếp tục tăng trưởng bứt phá trong thời gian tới

🌟 Quyết định bổ nhiệm này chính là sự ghi nhận của Sapo đối với các bạn. Hy vọng, trên cương vị mới này, 2 con người trẻ tuổi tài cao sẽ tiếp tục cùng Sapo "Bứt phá giới hạn" thành công!!!

Chúc các bạn thật vững vàng, bản lĩnh và giữ được lửa nhiệt huyết để cùng đồng đội của mình quyết chiến quyết thắng. 💪💪💪

Thay mặt công ty, một lần nữa xin chúc mừng 2 bạn!!!