Quyết định bổ nhiệm Truỏng phòng KD POS 12 HCM

Quyết định bổ nhiệm Truỏng phòng KD POS 12 HCM

Một cô gái đầy bản lĩnh đến từ cố đô Huế - Lê Thị Xuân Hương đã thể hiện được bản thân mình trong suốt khoảng thời gian làm việc tại Sapo.

Bắt đầu hành trình từ đầu năm 2019, dù vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường Đại học và thực hiện bài khóa luận, Hương vẫn luôn có cho mình một tinh thần làm việc thật sự nghiêm túc. Bạn kiên trì trong tất cả các vấn đề, từ việc cập nhật liên tục những kiến thức sản phẩm để đưa đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất. Đến cả việc kiên trì chốt hợp đồng với một khách hàng, dù khách hàng ấy có từ chối đến đâu đi nữa, thì bạn vẫn luôn có 1 phương châm “Tận tâm đến phút cuối cùng”.

Chính những điều đó đã góp phần rèn luyện nên một Xuân Hương đầy bản lĩnh và tài năng như bây giờ. Không chỉ nhiệt huyết với công việc cá nhân, bạn cũng luôn nỗ lực hoàn thành mục tiêu chung của phòng và toàn chi nhánh Sapo HCM.

Khoảng thời gian thử thách ở vị trí mới vừa qua, Hương luôn đảm bảo được kết quả cá nhân với việc thường xuyên ghi tên mình vào danh sách TOP Sale xuất sắc toàn quốc. Cùng với đó cô gái của chúng ta cũng luôn đảm bảo được kết quả của cả phòng một cách toàn diện nhất.

Quyết định bổ nhiệm là sự ghi nhận với những đóng góp của Xuân Hương cho sự phát triển của Sapo trong thời gian vừa qua. Với vị trí mới đầy thử thách, Sapo chúc Xuân Hương có thể dẫn dắt đội ngũ kinh doanh POS 12 HCM trở thành một tập thể chiến binh xuất sắc, đóng góp vào mục tiêu chung đưa HCM vươn lên vị trí dẫn đầu trong khối Kinh doanh toàn quốc trong thời gian sắp tới.

Một lần nữa xin chúc mừng Hương!!!