Quyết định bổ nhiệm: Trưởng nhóm triển khai POS/GO/FnB

Quyết định bổ nhiệm: Trưởng nhóm triển khai POS/GO/FnB

Với mong muốn nâng cao năng lực, đảm bảo chất lượng cao nhất đến từng khách hàng của Sapo cũng như 1 món quà mà BLĐ thể hiện sự ghi nhận của mình cho những đóng góp không ngừng của bạn Chung Lê Văn, công ty quyết định bổ nhiệm bạn Chung với vị trí Trưởng nhóm triển khai POS/GO/FnB.

Chung được đánh giá là người có kỹ năng quản lý, luôn bám sát mục tiêu và hỗ trợ thành viên trong team mình rất tốt. Trong 7 tháng vừa qua, Chung đã hoàn thành tốt các KPIs của nhóm từ tỉ lệ bàn giao đúng hạn, tỉ lệ site onboarding active 0-30 ngày cho đến việc phụ trách đào tạo nhân viên mới.

Với từng thành viên trong team, Chung luôn được nhận xét là người có trách nhiệm, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ các bạn khi gặp những tình huống khó xử lý. Chung rất khéo léo trong việc xử lý với khách hàng cũng nưh tương tác với các bộ phận trong công ty rất tốt và kịp thời.

Thời gian tới đây, với vị trí mới của mình, Chung sẽ có nhiều thách thức, khó khăn. Nhưng Sapo tin rằng, với năng lực của bạn cũng như tinh thần đồng đội của cả nhóm sẽ mang đến một chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng cũng như nâng tầm thương hiệu Sapo.

Chúc Chung luôn mạnh mẽ, bứt phá và thành công!