Quyết định bổ nhiệm Quản lý tỉnh Khánh Hòa và Trưởng nhóm Hành chính văn phòng

Quyết định bổ nhiệm Quản lý tỉnh Khánh Hòa và Trưởng nhóm Hành chính văn phòng

----------------------------

Vy Thị Ngọc Hân - Dù không phải xuất thân từ dân chuyên kinh doanh nhưng cô ấy luôn chịu khó học hỏi và có những tiến bộ đáng nể.

Đã có lúc, cô gái miền Trung này nghĩ đến việc dừng chân nhưng với đam mê, nhiệt huyết với nghề cùng sự động viên của anh em trong văn phòng Khánh Hoà, Hân đã vượt qua được mọi áp lực và có những thành tựu đáng trân trọng.

Hân luôn là Sale đứng đầu văn phòng Khánh Hoà về chất lượng công việc. Đặc biệt, trong lễ tổng kết năm 2020 của Sapo, bạn là 1 trong 3 thành viên của miền Trung được vinh danh.

Là 1 người năng nổ, luôn quyết tâm hoàn thành tốt các công việc được giao và không ngại giúp đỡ đồng nghiệp, Hân rất xứng đáng với vị trí Quản lý tỉnh Khánh Hòa.

Tiếp theo, Nguyễn Thị Thanh Huyền cô gái đến từ đất Tổ. Đảm nhiệm mảng Hành chính Văn phòng - một mảng công việc mà nhiều người hay gọi là làm “dâu trăm họ” nhưng cô ấy luôn toát lên sự vui tươi, nhiệt tình và tràn đầy năng lượng.

Huyền được phân công vị trí này trong thời gian dịch Covid 19 diễn biến phức tạp tại Hà Nội. Vì vậy, ngay từ đầu, bạn phải tiếp nhận công việc qua phương thức online, không được trực tiếp bàn giao tại công ty. Nhưng điều đó không làm khó được cô gái của chúng ta. Khi mà trong thời gian làm việc online, cô gái ấy luôn nỗ lực hoàn thành các công việc được giao, đặc biệt là nhiệm vụ setup văn phòng ở Hà Nội, Hồ Chí Minh hay các tỉnh.

Hơn nữa, những sáng kiến trồng cây xanh, trang trí văn phòng hay thay đổi hình thức phạt 5S thành việc nộp cây cũng chính là tác phẩm của bạn.

Đặc biệt, cô gái cũng luôn tìm ra các phương pháp để tối ưu chi phí cho công ty nhất là trong mùa dịch này. Vì vậy, vị trí này vô cùng xứng đáng với những nỗ lực của bạn trong thời gian qua.

Quyết định bổ nhiệm chính là sự ghi nhận đến từ Sapo với cả 2 bạn. Chúc cho 2 bạn luôn luôn mạnh khoẻ, giữ vững tinh thần để đồng hành và cùng Sapo hoàn thành được sứ mệnh của mình!

Thay mặt Công ty, một lần nữa xin được chúc mừng 2 cô gái của chúng ta!!!