Quyết định bổ nhiệm Quản lý tỉnh Bến Tre

Quyết định bổ nhiệm Quản lý tỉnh Bến Tre

Là 1 trong những nhân viên Sale đầu tiên của tỉnh Bến Tre, Lê Văn Ngọc Thảo đã gặp phải rất nhiều khó khăn như thị trường mới mẻ, lần đầu được Sapo khai thác; Khách hàng chưa sẵn sàng đón nhận công nghệ mới dẫn đến nguồn merchant khan hiếm,kỹ thuật vận hành thô xơ; khối lượng công việc phải đảm nhận lớn vì có ít thành viên,...

Nhưng với sự chăm chỉ, bản lĩnh kiên cường, không ngại khó ngại khổ, anh đã cùng anh em Bến Tre mang về những thành tích đáng ghi nhận.

Đặc biệt trong tháng 5 vừa rồi, dù tình hình dịch bệnh căng thẳng nhưng với việc nhạy bén khi áp dụng key bán hàng mới anh đã kết nối thành công được với Sở Y tế tỉnh Bến Tre và cùng với team ký kết thành công với 27 merchants là nhà thuốc, quầy thuốc, đưa Bến Tre trở thành 1 trong những tỉnh thành đầu tiên có đột phá mạnh mẽ với hướng đi này.

Ngoài việc nỗ lực vì doanh số cá nhân, anh luôn sẵn sàng hỗ trợ các thành viên trong team và cố gắng vì thành tích của cả văn phòng.

Quyết định bổ nhiệm là sự ghi nhận của công ty đối với những cố gắng và sự nỗ lực không biết mệt mỏi của anh Thảo trong suốt thời gian vừa qua.

Thay mặt toàn thể đại gia đình Sapo chúc anh Thảo luôn mạnh khoẻ, vững vàng và tiếp tục truyền lửa tới từng thành viên trong đội ngũ để đưa Sapo Bến Tre sớm trở thành một trong các tỉnh hàng đầu của Sapo.