Quyết định bổ nhiệm Growth Manager - Sapo FnB

Quyết định bổ nhiệm Growth Manager - Sapo FnB

Quyết định bổ nhiệm thử thách bạn Dương Nguyễn Thị Thùy với vị trí Growth Manager - Sapo FnB (Thử thách 06 tháng từ ngày 28.12.2020 đến khi có quyết định thay thế)

Chắc hẳn đây không phải gương mặt xa lạ đối với nhiều Sapo-er của chúng ta. Cô nàng nhỏ nhắn đã từng tham gia 1 video của Sapo với câu nói hùng hồn:"Sau này tớ sẽ trở thành giám đốc".

6 tháng vừa qua, Dương đã được giao nhiệm vụ phụ trách việc tăng trưởng FnB. 6 tháng tuy thời gian không dài nhưng Dương đã chứng minh bản thân bằng những kết quả đáng ngưỡng mộ. Cách làm việc rõ ràng, có mục tiêu và phối hợp với sales tốt cũng như sát sao trong việc kiểm soát các tỉ lệ chuyển đổi, Dương đã khẳng định bản thân mình xứng đáng với những kỳ vọng của mọi người. Trong công việc, Dương còn rất chủ động cải tiến, follow theo sản phẩm của mình phụ trách. Dù rằng với bản thân, FnB vẫn là 1 mảng mới nhưng cô nàng vẫn mang đến những kết quả rất tốt.

Thời gian tới đây sẽ có rất nhiều thách thức, nhiều chông gai và chính bản thân các bạn được bổ nhiệm còn nhiều thứ cần hoàn thiện hơn, nhưng Sapo luôn tin rằng Dương chắc chắn sẽ có những kết quả vượt bậc. Với những mục tiêu tiếp theo, chúc Dương luôn mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng và bứt phá, chinh phục mọi thử thách!