Quyết định bổ nhiệm Giám Đốc Kinh doanh Khu vực tỉnh miền Trung

Quyết định bổ nhiệm Giám Đốc Kinh doanh Khu vực tỉnh miền Trung

Bổ nhiệm vị trí Giám đốc Kinh doanh Khu vực tỉnh miền Trung - Anh Huy Đào Tuấn

----------------------------

🌵 Huy Đào Tuấn - chàng trai chân chất miền Trung

Anh luôn được nhận xét là 1 con người dễ gần, không màu mè, thẳng thắn, luôn tư duy tìm phương án để làm sao hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Với phương châm "Đã không làm thì thôi, đã làm phải làm số 1", anh đã phát triển rất tốt đội ngũ của mình và được anh em, đồng đội yêu mến và nể phục người anh này.

🔥 Gia nhập Sapo tính đến nay là 1,5 năm ở vị trí Trưởng phòng PTTT, anh Huy đã mang Sapo hiện diện ở các 6 tỉnh thuộc top lớn nhất khu vực miền Trung như: Huế, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Đà lạt, Bình Đình, Gia Lai. Điều này đã chứng minh được đây là một người dám nhận trọng trách, lăn xả với mục tiêu, xông pha cùng anh em và quan trọng là xây dựng một đội ngũ đồng lòng.

Từ tháng 9 - tháng 11, anh Huy được thách thức vị trí quản lý miền Trung, kết quả từ tháng 9, 10, 11, kết quả miền Trung liên tục tăng trưởng, đạt những kỷ lục mới của khu vực, tới hết tháng 11, ước tính đạt gấp đôi giai đoạn trước đó, hiệu suất và thu nhập nhân sự cũng tăng lên theo thời gian.

Với sứ mệnh đưa Sapo miền Trung trở thành số 1 tại khu vực trong năm 2022 và đạt các mục tiêu đột phá cùng công ty, thách thức đối với anh Huy và cũng sẽ là động lực phù hợp với mục tiêu anh theo đuổi đó là xây dựng một đội ngũ mạnh mẽ, đồng lòng, hiệu suất cao hướng tới dẫn đầu toàn quốc trong từng mảng, thấm nhuần văn hóa Sapo, mang giá trị từ giải pháp công nghệ của Sapo tới mọi người bán hàng miền Trung dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Đòi hỏi cá nhân anh Huy và đội ngũ càng cần mạnh mẽ và liên tục bứt phá các giới hạn, và thông suốt mọi mục tiêu của công ty.

🌟 Quyết định bổ nhiệm này chính là sự ghi nhận của Sapo đối với anh. Hy vọng, anh sẽ tiếp tục giữ được ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết và ý chí chiến đấu hết mình để đưa miền Trung nói riêng và toàn Sapo nói chung Bứt phá, vượt mọi giới hạn trong thời gian tới!!!

Chúc anh thật nhiều sức khỏe và luôn vững vàng 💪💪💪

Thay mặt công ty, một lần nữa xin chúc mừng anh Huy!!!