Quyết Định Bổ Nhiệm GĐ TT KD POS 1 HN - GĐ TT KD GO 2 HN - GĐ TT KD POS 1 HCM

Quyết Định Bổ Nhiệm GĐ TT KD POS 1 HN - GĐ TT KD GO 2 HN - GĐ TT KD POS 1 HCM

QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM KINH DOANH POS 1 HÀ NỘI, GO 2 HÀ NỘI VÀ POS 1 HCM.

  • Bổ nhiệm vị trí Giám đốc Trung tâm Kinh doanh POS 1 Hà Nội - Trung Nguyễn Toàn
  • Bổ nhiệm vị trí Giám đốc Trung tâm Kinh doanh GO 2 Hà Nội - Tình Nguyễn Vũ
  • Bổ nhiệm vị trí Giám đốc Trung tâm Kinh doanh POS 1 Hồ Chí Minh - Tân Phan Duy

----------------------------

🌵Gương mặt bổ nhiệm đầu tiên là Trung Nguyễn Toàn - Chàng trai sinh năm 91 luôn hết lòng vì công việc và anh em.

Sự nhiệt quyết, quyết liệt cùng tính cách hòa đồng, thân thiện đã giúp Trung vượt qua được thử thách lớn nhất - đó chính là kết nối đồng nhất trung tâm sao cho tất cả cùng chung 1 hướng, 1 đường đi với nhau.

Ngoài ra Trung có 1 đặc điểm rất nổi bật trong công việc là khả năng quy hoạch, hệ thống hóa tất cả các công việc, quy trình liên quan tới việc phát triển kinh doanh rất tốt và nhạy bén. Thời gian vừa qua, bạn cũng thể hiện rõ và làm tốt vai trò, trách nhiệm của mình, đưa Trung tâm Kinh doanh Pos 1 Hà Nội bứt phá trong chiến dịch Vượt sóng lớn lần này.

🌵 Tiếp theo cũng là 1 gương mặt đến từ Hà Nội - Tình Nguyễn Vũ.

Câu hỏi mà Tình luôn đặt ra cho bản thân là "Làm thế nào để các bạn trong team có thể bứt phá khỏi giới hạn của bản thân hiện tại, khi mà họ vẫn đang làm tốt vị trí của mình? Và làm thế nào để các bạn có thể phát triển với tốc độ nhanh nhất???

Chính câu hỏi này đã giúp Tình trở nên khác biệt và nổi bật tại Sapo. Với tính cách đặc biệt của bạn - chính là không bao giờ dừng lại, luôn luôn hướng tới các đích cao nhất kể cả khi đã hoàn thành kế hoạch, đã truyền lửa xuống cho toàn trung tâm Go 2 tăng trưởng tốt giai đoạn vừa rồi. Về mặt công việc thì Tình là người rất cẩn thận, chi tiết giúp cho việc kiểm soát các mục tiêu kinh doanh được chắc chắn hơn.

Cả Trung và Tình đều là những thành viên lâu năm và rất nhiệt huyết với công ty và anh em. 2 bạn đã vượt qua thời gian thử thách và thể hiện bản thân rất tốt. Vì thế, Hà Nội hoàn toàn đặt niềm tin vào 2 bạn trong hành trình phát triển tăng trưởng sắp tới.

🌵 Cuối cùng là 1 chàng trai trẻ đến từ chi nhánh Hồ Chí Minh - Tân Phan Duy

Bắt đầu làm việc tại Sapo từ tháng 3 năm 2018, Tân luôn duy trì cho mình tốc độ phát triển rất nhanh so với đồng nghiệp đồng lứa. Ở thời điểm bắt đầu, nhóm của bạn chỉ có duy nhất bạn và 1 thành viên khác. Với số lượng thành viên khá ít và môi trường làm việc mới, chắc chắn khó khăn không bỏ qua bạn. Nhưng với việc đề ra những kế hoạch rõ ràng và luôn bám sát mục tiêu dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, Tân đã cùng đồng đội của mình vượt qua tất cả. Đến thời điểm hiện tại, trung tâm Pos 1 Hồ Chí Minh đã có 20 nhân sự trẻ, tài năng và nhiệt huyết.

Ngoài phát triển công việc, bạn còn xây dựng đội ngũ của mình thành một đại gia đình. Có đủ sự quan tâm, sự chia sẻ, sự định hướng rõ ràng trong lộ trình phát triển tương lai. Và đấy là động lực để mọi người cùng với nhau hướng đến 1 mục tiêu to lớn toàn trung tâm. Chắc chắn với vị trí Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Pos 1 HCM, bạn sẽ tiếp tục thể hiện được bản lĩnh và thành công!!!

🌟 Quyết định bổ nhiệm này chính là sự ghi nhận của Sapo đối với các bạn. Hy vọng, thời gian tới, chúng ta sẽ tiếp tục nhìn thấy sự bứt phá vượt trội của các trung tâm kinh doanh tại Sapo!!!

Chúc bạn thật vững vàng, bản lĩnh và giữ được lửa nhiệt huyết để cùng đồng đội của mình quyết chiến quyết thắng. 💪💪💪

Thay mặt công ty, một lần nữa xin chúc mừng 3 chàng trai!!! 🥳🥳🥳