Quyền lợi đặc biệt dành cho người tham gia hiến máu tình nguyện

Quyền lợi đặc biệt dành cho người tham gia hiến máu tình nguyện

Hôm trước BTC đã post những lợi ích dành cho người tham gia hiến máu tình nguyện. Hôm nay BTC tiếp tục gửi đến cả nhà mình những QUYỀN LỢI đặc biệt dành cho những ai tham gia hiến máu tình nguyện. Cụ thể:

👉 Được khám và tư vấn sức khỏe miễn phí: Được kiểm tra và thông báo kết quả các xét nghiệm (hoàn toàn bí mật): Nhóm máu, HIV, virut viêm gan B, C; giang mai, sốt rét… qua tin nhắn điện thoại sau ~ 1 tuần hiến máu.

*** Được cấp giấy chứng nhận Hiến máu nhân đạo. Ngoài giá trị về tôn vinh, Giấy chứng nhận còn có giá trị bồi hoàn miễn phí lại số lượng máu đã hiến khi cần.

Ngoài ra, người hiến máu còn được ưu tiên trong truyền máu. Giấy chứng nhận có giá trị trọn đời ở các cơ sở y tế công lập trên toàn quốc. 

$$$ Nhận sự bồi dưỡng theo quy định:

☑ Được hỗ trợ chi phí đi lại: 50.000 VNĐ (tiền mặt)

☑ Được phục vụ ăn nhẹ tại chỗ: 30.000 VNĐ

☑ Được nhận Gói xét nghiệm sức khỏe tổng thể hoặc quà tặng bằng hiện vật có giá trị (không quy đổi tiền mặt )tối thiểu:

- Người hiến 250ml: 100.000 VNĐ

- Người hiến 350ml: 150.000 VNĐ

- Người hiến 450ml: 180.000 VNĐ

=> Về gói xét nghiệm tổng thể:(Áp dụng cho Hà Nội) thay vì nhận quà hoặc hiện vật người hiến máu tình nguyện có thể lựa chọn nhận quà tặng là các gói xét nghiệm sức khoẻ. Thông qua các gói xét nghiệm, người hiến máu có thể biết thêm những thông tin hữu ích về sức khỏe như: số lượng các thành phần tế bào máu, chức năng gan, thận, chẩn đoán sớm và kiểm soát nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tiểu đường, các bệnh về máu, TẦM SOÁT UNG THƯ …

=================================

Toàn bộ thông tin chi tiết về gói quà tặng sức khỏe cả nhà xem thêm TẠI ĐÂY

=================================

Từ kết quả xét nghiệm này,người hiến máu được phát hiện, sàng lọc sớm các bất thường để kịp thời điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt, rèn luyện sức khỏe để tích cực tham gia hiến máu nhắc lại thường xuyên hoặc được tư vấn để có các chăm sóc y tế chuyên sâu hơn.

Hi vọng những thông tin này sẽ giúp toàn thể Sapoer nhà mình thêm hiểu về việc hiến máu tình nguyện cũng như những lợi ích và quyền lợi thông qua việc hiến máu mang lại.

Cổng đăng ký vẫn luôn mở để Sapoer nhà mình có thể đăng ký.

=> Link đăng ký hiến máu: http://bit.ly/sapo-dang-ky-hien-mau-2020

=> Thời gian đăng ký: Hãy đăng ký ngay hôm nay để giúp BTC có được sự chuẩn bị tốt nhất ạ