Quà tặng dành cho Sapoer nhí nhân dịp quốc tế thiếu nhi 1/6

Quà tặng dành cho Sapoer nhí nhân dịp quốc tế thiếu nhi 1/6
Trẻ em như búp trên cành
Biết ăn, ngủ, biết học hành là ngoan

Mỗi đứa trẻ được sinh ra, dù trong bất kể hoàn cảnh nào, bất kể cha mẹ là ai, đều là điều ngọt ngào nhất mà tự nhiên dành cho chúng ta.

Năm nay, chúng ta vô cùng vui mừng khi được chào đón thêm nhiều điều ngọt ngào đó là các thành viên mới gia nhập đội ngũ Sapoer nhí nhà mình, nâng quân số lên 240 Sapoer nhí trên toàn quốc. Đây thực sự là điều tuyệt vời đối với tất cả chúng ta.

Sắp tới sẽ là 1 ngày vô cùng đặc biệt với thiếu nhi nói chung và với các thành viên nhí nhà Sapo nói riêng. Dù Tổng Hội đã có 1 kế hoạch tổ chức ngày quốc tế thiếu nhi cho các Sapoer nhí thật đặc biệt ở năm nay. Nhưng do dịch Covid-19 bùng phát trở lại nên sự kiện này đã không được tổ chức theo kế hoạch.

Nhưng mà, Bố mẹ của Sapoer nhí cùng đừng vội buồn nha. Hiện tại, các cô gái xinh đẹp ở phòng HCNS đã triển khai kế hoạch cho việc chuẩn bị những món quà vô cùng dễ thương dành tặng cho các Sapoer nhí.

Để ngày 1/6 thật ý nghĩa và để mỗi Sapoer nhí cảm nhận được tình cảm mà bố/mẹ và các bác ở Sapo dành cho các con thì P.HCNS xin thông báo lịch để chuyển quà tặng cho các con như sau:

Tại HN và HCM:

  • Thời gian nhận quà tặng: 26/05 - 29/05/2021
  • Cách thức nhận quà: P.HCNS sẽ gửi quà tặng cho Giám đốc khối. Nhờ các Giám đốc khối hỗ trợ chuyển quà tặng đến Sapoer có con nhỏ để gửi tặng các cháu.

Tại tỉnh:

  • Thời gian nhận quà: Quà sẽ được chuyển về tỉnh vào 29/05.
  • Cách thức nhận quà: Các QLT và Admin đại diện công ty hỗ trợ gửi quà tặng đến các Sapoer có con nhỏ để tặng các cháu.

 Lưu ý: Do tình hình dịch phức tạp nên nếu hiện tại bố/mẹ của Sapoer đang làm việc online tại nhà thì P.HCNS sẽ chuyển quà về tận nhà để bố/mẹ Sapoer tiện cho việc tặng quà cho con.

Món quà nhỏ, nhưng là tình cảm của toàn bộ các Bác-cô-chú ở Sapo dành cho các con. Nên mong rằng bố/ẹm của Sapoer nhí và các con sẽ thích món quà này.

Trong quá trình triển khai quà tặng với số lượng lớn nên khó tránh khỏi sai sót. Nên rất mong các Sapoer sẽ thông cảm. Nếu có băn khoăn gì hãy liên hệ Mrs.Hường - Bộ phận Nhân sự để được hỗ trợ kịp thời.

Hãy cùng các con khám phá những món quà thú vị của Sapo nha!

Thay mặt BLĐ công ty và toàn thể Sapoer 3 miền chúc các thành viên nhí nhà mình hay ăn chóng lớn, có đầy đủ sức vóc và trí tuệ, luôn ngoan ngoãn, vâng lời cha mẹ.

Chúc mừng ngày quốc tế thiếu nhi!