Phong Trào Toàn Dân Bán Hàng - Chặng 2

Phong Trào Toàn Dân Bán Hàng - Chặng 2

Chặng 1 phong trào “Toàn dân bán hàng” đã chính thức khép lại với với nỗ lực của toàn thể Sapoers. Tổng kết toàn chặng chúng ta đã có được 310 leads và chuyển đổi thành công 16 hợp đồng.

Theo như số liệu cập nhật:

  • Team nhiệt huyết(đóng góp nhiều lead nhất): Team 12 (Hỗ trợ kinh doanh) với 175 lead.
  • Team thành công(chuyển đổi thành nhiều hợp đồng nhất):

Team 4(PTSP FnB + Thiết kế + Sapo Express): 3 Merchant

Team 7(Chăm sóc khách hàng): 3 Merchant

=> Chi tiết báo cáo xem tại: Bản tin thời chiến

🌟12 team của chúng ta đều đã tham gia vào phong trào “Toàn dân bán hàng”, trong đó 8 team chuyển đổi thành công hợp đồng.

Cảm ơn sự cố gắng và nỗ lực của Sapoer các khối - phòng nonsale. ❤️❤️❤️

Nhìn chung, chúng ta đã thu về những thành công bước đầu. Tuy nhiên, kết quả này vẫn chưa phản ánh được hết tiềm năng khai thác lead của các team. Vì vậy chúng ta cần cố gắng nhiều hơn nữa và đồng lòng tham gia phong trào này.

⚡️Tháng 9 bước ngoặt trong cuộc chiến phòng chống covid-19. Sẽ có nhiều thay đổi theo hướng tích cực, vừa phòng chống dịch, nhưng cũng tháo gỡ những hạn chế ảnh hưởng nền kinh tế. Đồng nghĩa là các Nhà bán hàng của Sapo sẽ thuận lợi hơn trong thời gian tới, các hoạt động kinh doanh, vận chuyển sẽ dần khôi phục.

🌊Với tinh thần “Vượt sóng lớn", người Sapo các khối phòng nonsale cần tận dụng cơ hội khi thị trường bắt đầu có những tín hiệu tích cực, nỗ lực tìm kiếm lead tiềm năng cùng đội ngũ kinh doanh liên tục tư vấn, mang thật nhiều khách hàng hơn nữa về với Sapo và giúp khách hàng vượt qua đại dịch.

👉Khối Tăng Trưởng phát động chặng 2 “Phong Trào Toàn Dân Bán Hàng

  • Thời gian: 01/09 - 30/09/2021
  • Danh sách các team tham gia có sự thay đổi: Team 5 và 6 chặng 1 sẽ được gộp thành Team 5 - Customer Success - Thiết bị - Đảm bảo triển khai (Xem chi tiết danh sách team: Tại đây
  • Cách thức tham gia, tài liệu hỗ trợ và phần thưởng khích lệ sẽ được giữ nguyên như Chặng 1 (Chi tiết xem tại File Giới thiệu chương trình TDBH)

📌1 trong những điều Sapo cần ngay lúc này chính là sự đồng lòng và tinh thần sẵn sàng lăn xả của tất cả chúng ta.

Nếu bạn không có người thân hay bạn bè nào đang kinh doanh thì hãy sẵn lòng cùng chúng mình lan tỏa thương hiệu Sapo trên trang cá nhân của chính mình.

Điều này có thể chưa mang lại kết quả cho hiện tại nhưng tương lai nhờ nó mà chúng ta có thể phủ xanh Sapo khắp mọi nơi!

💪 Hãy cùng tham gia chương trình Toàn dân bán hàng ngay hôm nay: link form

Toàn dân bán hàng - Cùng nhau Vượt sóng lớn!!!

Xem chi tiết bảng xếp hạng lead và merchant: TẠI ĐÂY

☎️ Mọi thắc mắc trong chương trình vui lòng liên hệ: Hạnh Cao Mỹ - [email protected] - 0982523877