Phát động phong trào "Điều con muốn nói" hướng về ngày Gia đình Sapo 20-04-2022

Phát động phong trào
"Công Cha như núi Thái Sơn
Nghĩa Mẹ như nước trong nguồn chảy ra"

Tình cảm - công lao mà cha mẹ dành cho con cái luôn là những điều tuyệt vời và thiêng liêng nhất. Đó cũng là lý do mà chúng ta có ngày Gia đình Sapo - Ngày kỷ niệm đặc biệt để người Sapo ghi nhớ và tri ân đến các bậc phụ huynh của chúng ta.

Hàng năm, người Sapo luôn chuẩn bị những món quà bằng cả tấm lòng với ý nghĩa đặc biệt dành tặng phụ huynh. Năm nay, ngoài việc chuẩn bị quà tặng thì để tăng thêm ý nghĩa và tình cảm mà người Sapo dành cho phụ huynh của mình thì Công ty quyết định phát động phong trào "Điều con muốn nói" .

Với mong muốn thông qua phong trào này mỗi Sapoer sẽ tự tay viết những lời yêu thương, lời chúc dành cho phụ huynh của mình. Đây thực sự sẽ là món quà ý nghĩa nhất mà bố/mẹ chúng ta mong muốn được nhận từ con cái của mình.

Quà tặng ngày Gia Đình Sapo sẽ bắt đầu được chuyển đi từ ngày 11-04-2022, vì vậy để những lời yêu thương của chúng ta được gửi đi thì các Sapoer nhà mình hãy viết và gửi cho BTC trước ngày 11-04-2022 nha.

Đầu mối nhận thiệp/thư:

Bên cạnh đó, BTC cũng dành một số phần thưởng với những lời chúc hoặc lá thư đặc biệt nhất. Cụ thể:

  • 01 Lá thư/lời chúc cảm xúc nhất: 3.000.000đ
  • 01 Lá thư/lời chúc ấn tượng nhất: 2.000.000đ
  • 02 Lá thư/lời chúc chân thành nhất: 1.000.000đ
  • Và 03 phần quà may mắn (Quay số): 300.000đ

Thông tin về người được phần thưởng sẽ được công bố vào ngày 16-04-2022

Một cơ hội tuyệt vời để mỗi Sapoer chúng ta thể hiện tình cảm đối với người thân của mình. Rất mong qua phong trào này sẽ có thật nhiều bức thư, lời chúc hay từ Sapoer được gửi đến phụ huynh.