Những điều gì thú vị đang chờ Sapoer tại sự kiện sinh nhật công ty với chủ đề: 14 năm kiến tạo tương lai Sapo.

Những điều gì thú vị đang chờ Sapoer tại sự kiện sinh nhật công ty với chủ đề: 14 năm kiến tạo tương lai Sapo.

Vào tháng 8 đặc biệt này - một sự kiện vô cùng hot sẽ được diễn ra - Sapoer trên mọi miền Tổ quốc sẽ cùng nhau tham dự bữa tiệc tràn ngập âm thanh, ánh sáng với tình yêu và sự tự hào - nơi thể hiện bản sắc riêng của mỗi văn phòng Sapo đặt chân tới.

Tại các tỉnh, đội ngũ admin và quản lý tỉnh đang gấp rút hoàn thiện kế hoạch tổ chức sao cho mỗi Sapoer tham gia vừa thấy đặc sắc, ấn tượng, đáng nhớ, lại vừa cảm nhận được không khí thân thiết bởi ở đây chúng mình không chỉ là đồng nghiệp đơn thuần mà còn là những người bạn, những người tri kỷ đang cùng nhau kiến tạo nên một tương lai tốt đẹp. Chính vì thế, có tỉnh các bạn tổ chức buổi party ấm cúng ngay tại văn phòng để xích lại gần nhau hơn, còn có một số tỉnh khác, các bạn đã chọn một địa điểm may mắn được là nơi dừng chân của Người Sapo để cùng nhau giao lưu và chào đón khoảnh khắc ý nghĩa Sapo bước sang năm thứ 14.

Ở đầu cầu Hà Nội và HCM, không khí háo hức, hồ hởi đang hiện rõ ở khắp các khối, phòng ban, các Sapoer đang chuẩn bị chu đáo cho sự trở lại của chương trình này sau 02 năm phải hát “hép pi pớt đây” qua màn ảnh nhỏ. Bằng chứng là tiếng ý ới gọi nhau tập văn nghệ sau mỗi giờ tan làm, tiếng thúc giục nhau nhanh hoàn thành tốt công việc để “ăn sinh nhật cho ngon”, hay hào hứng quay video gửi lời chúc đến “người bạn thân tròn 14 tuổi” .

Các câu hỏi liên tục được gửi về Tổng Hội như: Năm nay sự kiện được diễn ra ở đâu? Tổ chức khi nào? Có dresscode không để tụi tớ còn lên đồ từ sớm cho lung linh lộng lẫy? … vân vân và vân vân rất nhiều câu hỏi khác. Chính vì vậy, hôm nay Tổng Hội có bài đăng chính thức giúp mọi người có sự chuẩn bị tốt nhất nha:

*Tại Hồ Chí Minh:

  • Thời gian: 17h00, thứ 7, ngày 20 tháng 8 năm 2022.
  • Địa điểm: Nhà hàng Đông hồ Eden, 16A Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10.
  • Dresscode: Chắc chắn sẽ nhận được phần quà hấp dẫn từ BTC nếu bạn mặc đúng các màu sau: Trắng - Đỏ - Xanh dương.

*Tại Hà Nội:

  • Thời gian: 16h - 21h, thứ 7, ngày 20 tháng 8 năm 2022.
  • Địa điểm: Trung tâm tổ chức sự kiện CTM Palace, 131 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy.
  • Dresscode: Trắng - đen. (Áp dụng cho cả các khu vực tỉnh)

Những điều gì đặc biệt đang chờ Sapoer tại sự kiện sinh nhật vào ngày 20/8?

  • Say đắm trong những tiết mục văn nghệ đầy chất lượng đến từ những tài năng cây nhà lá vườn của Sapo.
  • Hay mắt chữ a - miệng chữ o với độ chịu chơi cực oách khi “đầu tư” hẳn một band nhạc cực hot trên nền tảng tiktok cùng Sapo HCM.
  • Bùng cháy hết mình trong bữa tiệc âm thanh cùng với DJ.
  • 1..2..3 hò zô cháy phố bên những người đồng nghiệp đáng yêu hết nấc… với Sapoer cả nước.

Còn rất rất nhiều những hoạt động nữa sẽ xuất hiện trong chương trình ở từng tỉnh/khu vực mà những thành viên của BTC hi vọng rằng nó sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị cho mỗi người Sapo khi tham gia

Các Sapoer nhà mình hãy chủ động sắp xếp thời gian để không bỏ lỡ bất kỳ phút giây nào của chương trình nhé. Mọi thông tin về sự kiện chúng mình sẽ tiếp tục gửi tới cả nhà trong thời gian sắp tới, anh chị em hãy lưu ý thông báo từ WP nha.

Chúc cả nhà cuối ngày làm việc vui vẻ!!!