Nhìn lại tình hình kinh doanh 2019

Nhìn lại tình hình kinh doanh 2019

Năm 2019, ở Việt nam có gần 90.000 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường. Chúng ta có thể thấy sự ra đi của rất nhiều doanh nghiệp, trong đó có cả những tên tuổi lớn như Adayroi, lotte,..

Trong một thị trường được đánh giá đầy tiềm năng với hơn 90 triệu dân ở Việt Nam nhưng với những gì đã diễn ra trong năm 2019 thì cũng cho thấy sự cạnh tranh khốc liệt từ doanh nghiệp vừa và nhỏ cho đến cả các ông lớn.

Cuối năm 2019 Sapo đã tổ chức khảo sát với gần 5000 khách hàng của Sapo. Thông qua khảo sát lần này chúng ta cũng có nhiều con số biết nói để Sapoer có thể kể cho người thân - khách hàng của mình nghe đấy ạ.

Với sứ mệnh: "Làm cho việc bán hàng trở lên dễ dàng hơn" mà Sapo đã và đang hướng tới. Mỗi Sapoer hãy nhanh tay chia sẻ ngay thông tin này đến cho người thân hay khách hàng của Sapo nhé.

Với các thông tin này tin chắc rằng sẽ giúp ích rất nhiều cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ đưa ra các quyết định cho việc kinh doanh trong năm 2020. Đặc biệt là việc áp dụng đa kênh vào công việc kinh doanh của doanh nghiệp

https://www.brandsvietnam.com/congdong/topic/22067-Nhin-lai-kinh-doanh-2019-Gan-1-nua-shop-mat-mua-dau-la-chia-khoa-but-pha-2020