Nhắc lại về việc CHỦ ĐỘNG tuân thủ quy định phòng chống COVID-19

Nhắc lại về việc CHỦ ĐỘNG tuân thủ quy định phòng chống COVID-19

Thời gian gần đây có nhiều câu chuyện cười ra nước mắt như: 1 anh chàng vì đi chơi với người yêu ngày valentine mà trốn khỏi khu cách ly. Sau đó khiến cả "LÒ" nhà người yêu phải bị cách ly. Hay 1 chị cũng trốn khỏi khu cách ly kèm 1 câu nói ngây thơ "Em còn đống hàng đây này", Rồi thì 1 bác bị virus COVID-19 đi xe từ Nghệ An - Vĩnh Phúc và ngược lại kéo theo rất nhiều người phải bị cách ly,....

Vâng những câu chuyện cười ra nước mắt tưởng chừng như chả liên quan gì đến Sapo cả. Nhưng mỗi người chúng ta hãy nghĩ xem: Giải sử có 1 Sapoer nghi nhiễm hoặc nặng hơn là bị nhiễm virus COVID-19 thì chúng ta sẽ như thế nào? Còn như thế nào nữa, chắc chắn là vào trại cả công ty nhé. Rồi người thân của chúng ta nữa chứ.

Nói như vậy để mọi người hiểu rõ được sự nghiêm trọng nếu chúng ta coi thường dịch bệnh lần này. Mỗi Sapoer hàng ngày tiếp xúc với ai, hay là đi cùng ai có mắc bệnh hay không chúng ta không kiểm soát được.

Vì vậy, một lần nữa Tổng Hội xin thông báo toàn thể Sapoer cần chủ động phòng trách dịch bệnh bằng cách:

- 100% Sapoer đeo khẩu trang khi: Làm việc, đi ngoài đường, tiếp xúc với khách hàng,....;

- 100% Rửa tay khi ra vào công ty;

- Khi có dấu hiệu sốt - ho -.... thì ngay lập tức nên đi khám và nếu cần thiết ở nhà làm việc.

Hãy bảo vệ minh - người thân - cộng đồng một cách CHỦ ĐỘNG CHUẨN BỊ khẩu trang + nước rửa tay diệt khuẩn và nghiêm túc thực hiện đúng quy định.

P/s: yêu cầu anh/chị leader nghiêm túc nhắc nhở - quán triệt thành viên trong phòng thực hiện đúng quy định.

Note: Nếu ai cảm thấy KHÓ thở thì hãy đứng dậy di chuyển ra khu vực DỄ thở để thoải mái hơn nha.