"Nhà bán hàng tài ba 2020" cùng Sapo

“Sinh viên chính là nguồn nhân lực tốt nhất, chỉ một vài năm nữa, khi các bạn tốt nghiệp và đi làm, các bạn sẽ làm việc trong các doanh nghiệp hoặc khởi nghiệp cho doanh nghiệp của chính mình, và sẽ đưa doanh nghiệp tiếp cận với sàn thương mại điện tử. Cuộc thi “Nhà bán hàng tài ba” chính là cơ hội tốt nhất để các bạn được trải nghiệm thực tế, trang bị các kiến thức, kỹ năng một cách tốt nhất giúp doanh nghiệp của các bạn thành công trong tương lai không xa.” ông Trần Mạnh Hùng - Giám đốc Công ty Tư vấn Marketing Vĩnh Thái chia sẻ

Nhằm thực hiện sứ mệnh "làm cho việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn" và lan toả thương hiệu tới mọi đối tượng, đặc biệt là giới trẻ, Sapo đã tổ chức cuộc thi "Nhà bán hàng tài ba 2020". Với sự bảo trợ của Hiệp hội TMĐT Việt Nam (VECOM) và hỗ trợ chuyên môn bởi công ty Enternet Việt Nam, công ty Tư vấn Marketing Vĩnh Thái và Học viện Shopee, cuộc thi đã thu hút sự tham gia của 23 đội thi đến từ 4 trường đại học tại Hà Nội: Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, Đại học Thương Mại, Đại học Điện lực, Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Sau gần 3 tháng, các đội thi đã tham gia với ý tưởng của mình và thực nghiệm kinh doanh. Ở đó, các đội cũng nhận thấy được sự hỗ trợ tuyệt vời đến từ phần mềm Sapo trong việc vận hành bán hàng.

Vào ngày 14.11.2020 vừa qua, Vòng chung kết của cuộc thi "nhà bán hàng tài ba 2020" đã diễn ra thành công với 3 vòng thi gay cấn. Không chỉ những đội thi, hơn 200 người tham dự gồm ban lãnh đạo trường, các doanh nghiệp cố vấn và các sinh viên cũng đã có cái nhìn tổng quan về kinh doanh nói chung và sự hỗ trợ đắc lực của Sapo trong việc quản lý nói riêng.

Sau chương trình, những hình ảnh về cuộc thi được các fanpage các trường Đại học và các bạn sinh viên đăng tải rộng rãi. Cuộc thi được đánh giá là sự kiện bổ ích, mang lại nhiều kinh nghiệm thực tế và cơ hội giao lưu, học hỏi cho sinh viên các trường đại học tại thành phố Hà Nội và có thể trở thành hoạt động thường niên với quy mô lớn mạnh hơn.

------------------------

Nhóm Green Decor - nhóm đạt giải nhất cuộc thi chia sẻ: “Cuộc thi là lần đầu tiên chúng tôi bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Chúng tôi thực sự rất vui khi được giao lưu, học hỏi về cách làm việc, vận hành và suy nghĩ trong kinh doanh cùng các chuyên gia và các bạn. Tôi rất mong sau này có cơ hội được hợp tác và làm việc với các bạn. Xin cảm ơn Sapo đã mở ra một sân chơi cho sinh viên và các đơn vị đã đồng hành hỗ trợ cùng nhóm Green Decor để toả sáng trong buổi chung kết ngày hôm nay.”

Chia sẻ của bạn Hà - trưởng nhóm Step Up Team trường Đại học Công nghiệp:”Đại diện cho nhóm SUT em cảm ơn ban tổ chức đã tạo ra một sân chơi bổ ích giúp chúng em có cơ hội được cọ xát thực tế ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Mặc dù không dành chiến thắng trong cuộc thi nhưng biết đâu nếu có duyên nhóm em được hợp tác, làm việc với sapo ạ”

Một chàng trai tới từ - nhóm NH2 - Đại học Thương mại: "đại diện nhóm NH2-TMU em cám ơn chị và ban tổ chức đã tổ chức cho chúng em một sân chơi bổ ích. Mặc dù vẫn chưa thể giành chiến thắng trong cuộc thi nhưng em và các bạn trong nhóm đều cảm thấy rất vui vì có thể vượt qua giới hạn của bản thân . Chúc chị và sapo có thể biến việc bán hàng trở nên dễ dàng, chúc các bạn, các anh các chị sẽ thành công với con đường đã chọn ❤️❤️ thankiu mn"