Người Sapo sẽ vượt qua đại dịch như cách chúng ta đã làm 3 lần trước đó.

Người Sapo sẽ vượt qua đại dịch như cách chúng ta đã làm 3 lần trước đó.

Tính đến sáng ngày hôm nay 26/05/2021 toàn quốc đã ghi nhận thêm 80 ca Covid-19 mới nâng tổng số ca mắc tính từ 27/04 đến nay là 2873 ca (Cao hơn 3 lần so với lần dịch trước đó). Đặc biệt, các thành phố lớn như Hà Nội, HCM, Đà Nẵng,... có những dấu hiệu dịch bệnh trở lên phức tạp hơn trong mấy ngày gần đây khi có thêm các ca mắc mới trong cộng động mà không rõ nguồn lây.

Bắc Giang - tỉnh đang là ổ dịch lớn nhất nước ta đang phải dừng sản xuất 4 khu công nghiệp, cách ly hơn 60.000 người và đóng băng tất cả các khu nhà ở của công nhân. Đến nay, tất cả các doanh nghiệp đều bị ảnh hưởng dịch Covid-19 và có tới 196.345 CNLĐ phải nghỉ việc…

Bắc Ninh cũng là tỉnh chịu ảnh hưởng nặng nề do sử dụng nhiều lao động từ Bắc Giang. Đến nay cũng đã có hơn 500 ca mắc và có tới 35.000 công nhân lao động nhập cư đang phải cách ly.

Chình quyền các địa phương có nhiều ca mắc Covid-19 đã quyết định dừng các hoạt động kinh doanh tại chỗ, hạn chế ra đường. Hàng nghìn cửa hàng phải đóng cửa, các công ty có người nhiễm Covid cũng phải cách ly và dừng hoạt động….

Dịch bệnh khiến chúng ta bị ảnh hưởng nặng nề. Nhiều khó khăn xuất hiện hơn ngay tại Sapo như:

  • Khách hàng khó khăn tài chính, không thể khai trương, đóng cửa hàng do dịch bệnh hay chưa dám đầu tư vì xem dịch kéo dài không;
  • Sale không đi thị trường được
  • Ứng viên sợ dịch bệnh nên không đi làm, ko dám nhảy việc;
  • Đồng nghiệp tương tác online không hiểu ý nên không giải quyết được triệt để các vấn đề gặp phải,
  • .....Vv

Khó khăn về dịch bệnh là khó khăn chung của toàn xã hội. Chúng ta cần nhớ là dù thế nào thì người kinh doanh cũng phải cần sống vì vậy công việc kinh doanh của họ vẫn sẽ tiếp tục. Chỉ là họ sẽ điều chỉnh như thế nào để phù hợp với thực tế. Mọi doanh nghiệp sẽ gặp những khó khăn riêng của mình. Đây cũng là 1 phép thử để xác định ai mới là người có năng lực, doanh nghiệp nào mới là doanh nghiệp mạnh.

Các Sapoer có còn nhớ 3 lần bùng dịch trước chúng ta cũng đã gặp những khó khăn tương tự nhưng kết quả là chúng ta có sự tăng trưởng lớn kể cả những giai đoạn dịch bệnh căng thẳng nhất. Cùng với đó là sự đoàn kết, gắn bó với nhau trong toàn Sapo. Vì thế không có lý do gì chúng ta lại đầu hàng với đợt dịch lần này.

ĐỪNG ĐỂ KHÓ KHĂN KÌM CHẶT ĐÔI CHÂN CỦA CHÚNG TA

Sứ mệnh của người Sapo là: Làm cho việc bán hàng trở lên dễ dàng hơn. Đây cũng là thời điểm những người kinh doanh hiểu rõ được tầm quan trọng của việc áp dụng các phương thức kinh doanh mới, đặc biệt là áp dụng nền tảng công nghệ hỗ trợ công việc kinh doanh của họ. Với các giải pháp và nền tảng công nghệ hiện có cùng với đội ngũ nhân sự trẻ đầy nhiệt huyết chúng ta tin rằng người Sapo sẽ cùng nhau vượt qua những khó khăn này.

Chỉ còn 6 ngày nữa thôi là kết thúc tháng 5. Hãy động viên nhau để mạnh mẽ bước tiếp bằng cách tập trung 100% tinh thần, hành động nhiều hơn, nhanh hơn, quyết liệt hơn để kết thúc tháng 5 thật tốt cả nhà nhé..

Bên cạnh đó, mỗi Sapoer hãy tự ý thức về trách nhiệm của mình với cộng đồng vì nếu chẳng may Sapo có 1 trường hợp F0 thì toàn bộ văn phòng tại khu vực đó sẽ phải đóng cửa. Thiệt hại tới sự phát triển của Công ty sẽ là không thể đo đếm được.

Nguy hiểm hơn là nó ảnh hưởng trực tiếp đến chính túi tiền của nhiều gia đình Sapo nếu chúng ta phải cách ly hoặc tạm dừng kinh doanh…

Vì vậy hãy thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch bệnh của Sapo và Chính phủ để cùng nhau đẩy lùi cái tên Covid…

Trong tình hình căng thẳng này, chúng ta cũng cần phải chuẩn bị sẵn sàng để đề phòng trường hợp xấu nhất khi toàn bộ Sapo sẽ chuyển sang làm online thời gian dài hơn.

Chúc cho người Sapo mạnh mẽ, kiên cường, bứt phá để đạt được mục tiêu của mình trong tháng 5 và vượt qua đại dịch!