Ngày Gia Đình Sapo 20/4

Ngày Gia Đình Sapo 20/4

“Ở tuổi vị thành niên, ta mơ đến ngày được rời khỏi bố mẹ, nhưng rồi một ngày kia chính bố mẹ sẽ rời xa ta” _ Marc Levy

Có phút giây nào giữa những bộn bề của công việc, giữa dòng xe tắc nghẹt mỗi chiều tan ca, ta thấy mình thật lạc lõng, chênh vênh? Dường như cánh cửa nào cũng khép lại với ta, những nỗi niềm chẳng ai thấu, những mỏi mệt chẳng ai hay...

Những phút giây đó, ta chợt thấy nhớ căn nhà luôn hé cửa với hai mái đầu bạc, với bình trà thơm, với mâm cơm nóng vẫn luôn đợi ta? Ấy vậy mà bao lâu rồi, ta chẳng về?

Thấu hiểu những nỗi lòng khó bày tỏ ấy, Sapo đã lựa chọn ngày 20/4 hàng năm là ngày Gia đình.

Đây là dịp để các Sapoer thể hiện sự quan tâm, tình yêu và gửi lời cảm ơn chân thành tới đấng sinh thành của mình - người đã mang đến những yêu thương, sự chăm sóc, thấu hiểu và nuôi ta khôn lớn.

Không những vậy, họ còn là chỗ dựa vững chắc để các Sapo-er vững tâm Vượt sóng.

Đó thật sự là những đóng góp vô cùng to lớn mà Sapo luôn luôn cảm thấy biết ơn.

Để thể hiện sự biết ơn đó, Sapo đã chuẩn bị những món quà nhỏ bao gồm: 01 set (2 mũ bảo hiểm) kèm theo bức thư cảm ơn để gửi tặng phụ huynh của các Sapoer trong “Ngày gia đình” năm nay.

Phần quà sẽ được gửi đến tận tay các thành viên là Nhân viên chính thức của Sapo để các bạn mang về nhà và trao tới bố mẹ cùng lời cảm ơn chân thành nhất.

Thời gian dự kiến gửi quà tặng phụ huynh tới Sapo-ers:

  • Tại Hà Nội và Hồ Chí Minh: Thứ 6 ngày 16/4/2021
  • Tại các tỉnh: Thứ 7 ngày 17/4/2021

📌LƯU Ý: Những thành viên đã trở thành nhân viên chính thức của Sapo sau thời gian phát quà chưa được nhận quà thì vui lòng liên hệ Mrs. Hường Lê Thị để được hỗ trợ

Hãy để Sapo đồng hành cùng bạn trên con đường mang những yêu thương về với gia đình!!! ❤❤❤