Ngày Gia đình - Gắn kết nghĩa tình

Ngày Gia đình - Gắn kết nghĩa tình

Thật thân thương hai tiếng gọi gia đình
Nơi duy nhất chốn yên bình ta đó
Xin tri ân ơn nghĩa đấng sinh thành
Ngày hôm nay Sapo xin kính chúc
Chúc sức khoẻ và lời yêu thương
Cảm ơn người đã lặng thầm giúp đỡ
Cho chặng đường phát triển của Sapo

 

Ai đó đã từng nói: "Có một nơi để về, đó là nhà. Có những người để yêu thương, đó là gia đình. Có được cả hai, đó là hạnh phúc". Gia đình - hai tiếng thiêng liêng trong trái tim mỗi con người, là chốn bình yên và an toàn nhất trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Gia đình chính là nơi đầu tiên hình thành và nuôi dưỡng nhân cách của con người. Sapo luôn thấu hiểu rằng mỗi một bước đi, mỗi một sự nỗ lực và thành công của Sapo-ers đều có sự ủng hộ và động viên của các bậc Phụ Huynh.

Hòa chung với không khí chào mừng Ngày Gia đình Sapo, những món quà thay cho lời tri ân của Công ty đã được trao gửi đến tận tay của mỗi Gia đình. Món quà tuy nhỏ nhưng gói ghém trong đó là lòng biết ơn và sự yêu thương. Đoạn đường phía trước còn rất dài, sẽ có những khó khăn. Vì vậy sự tin tưởng và đồng hành của Sapoer, cùng với đó là sự ủng hộ của các phụ huynh là một điều quan trọng cho sự phát triển của Sapo. Mong rằng tất cả sẽ tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển đó của Sapo.

Cho dù hoàn cảnh có ra sao, cho dù tình hình hiện tại có như thế nào, thì Sapo vẫn sẽ luôn tạo ra những chính sách khác biệt để khẳng định Sapo là công ty đáng làm việc nhất. Và vẫn sẽ luôn chăm lo đời sống cho nhân viên đúng với tầm nhìn 5 năm của Sapo “Chúng tôi nỗ lực đem lại một cuộc sống sung túc cho thành viên của mình”.

Cuối lời, xin chúc cho toàn thể các bậc Phụ Huynh Sức khỏe - Bình an, và chúc cho toàn thể các Sapo-ers nỗ lực và thành công trong công việc.

❤️ CHÚC MỪNG NGÀY GIA ĐÌNH SAPO 20/04 ❤️