Nếu được chọn một mục tiêu bạn nhất định phải hoàn thành trong năm 2023? Bạn sẽ chọn điều gì?

Nếu được chọn một mục tiêu bạn nhất định phải hoàn thành trong năm 2023? Bạn sẽ chọn điều gì?

"Cuộc sống cũng như bước đi vậy" - Đó là câu nói mình rất nhớ khi xem bộ phim Soul - Cuộc sống nhiệm màu. Chỉ cần bạn cứ bước tiếp là được, chỉ cần bạn sống hết mình và không bỏ cuộc. Thì mỗi khoảnh khắc bạn đang sống sẽ là khoảnh khắc ý nghĩa, thú vị và đáng quý nhất. Trên đời này làm gì có đường, người ta đi mãi thì thành đường thôi, bạn là ai?, sứ mệnh của bạn sinh ra để làm gì? Chỉ cần nỗ lực đủ nhiều chính bạn sẽ trả lời được câu hỏi: làm cách nào để đạt được mục tiêu đề ra?

Quý I đã trôi qua với nhiều thách thức nhưng chúng ta đã thấy sự khởi sắc và những cố gắng không ngừng nghỉ của Người Sapo trên hành trình "CHUYỂN HÓA". Quý II mở ra với hi vọng và tăng thêm x2 sự quyết tâm của anh em trên khắp 3 miền để hoàn thành xuất sắc mục tiêu quý này, xa hơn nữa là mục tiêu năm nay.

Bạn biết không? Những đóng góp của bạn góp phần quan trọng giúp Sapo chinh phục 4 OKRs lớn của năm 2023, từ đó hiện thực hóa tầm nhìn 2027 và giúp Sapo trở thành "công ty công nghệ dẫn đầu Việt nam, đồng hành phát triển cùng các nhà bán hàng vừa và nhỏ. Người Sapo cùng nhau nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc tự hào, có thu nhập cao và đóng góp thiết thực cho xã hội." Khi ấy, Tổng Hội tin rằng, mỗi chúng ta đều cảm thấy hạnh phúc và vô cùng tự hào khẳng định: Tôi là Người Sapo.

Mục tiêu của bạn trong năm 2023 là gì? Hãy chia sẻ với chúng mình dưới phần cmt để cộng hưởng những năng lượng tích cực cùng nhau nhé

Chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả và nhiều niềm vui