NẾU BẠN ĐỨNG YÊN, CÓ NGHĨA LÀ BẠN THỤT LÙI

NẾU BẠN ĐỨNG YÊN, CÓ NGHĨA LÀ BẠN THỤT LÙI
Bạn có dám từ bỏ những điều cũ, để nhanh chóng nắm bắt những điều mới. Dù cho bạn chưa biết rằng, điều ấy có mang đến kết quả tốt cho bạn hay không.

Trong cuộc sống hay công việc, ta vẫn sẽ luôn đối mặt với những sự đánh đổi. Đánh đổi để phát triển, đánh đổi để trở thành một phiên bản mới.

  1. Nokia, thương hiệu điện thoại hàng đầu trong những năm 1990, cũng không thể ngờ được sự bùng nổ của công nghệ hiện đại, đã bị thay thế bởi Apple và Samsung sau hơn 20 năm giữ ngôi vương trên thị trường điện thoại di động quốc tế.

  2. Google giới thiệu chiếc xe tự lái đầu tiên vào tháng 12/2014 tại Hội nghị dành cho các nhà phát triển Google I/O và có kế hoạch bán xe tự lái ra thị trường vào năm 2020. Và rất nhiều hãng xe nổi tiếng trên thế giới có kế hoạch phát triển các thế hệ xe tự lái trên thị trường sau năm 2020 thay thế cho các dòng xe truyền thống.

Hai dẫn chứng nêu trên đã một phần cho thấy được tốc độ phát triển nhanh chóng của thế giới công nghệ. Tại thị trường này, sự canh tranh diễn ra ngày một khắc nghiệt với biểu hiện chính là sự đổi mới, đổi mới đến từng phút, từng giây…

Cùng bộ hành vi thuộc giá trị cốt lõi “Đổi mới liên tục”, mỗi người Sapo chúng ta luôn:

  • Sẵn sàng học về sản phẩm, kiến thức mới một cách hào hứng.
  • Hiểu về các giới hạn cần vượt qua, luôn cầu thị để thay đổi và tiến bộ liên tục.

Từ đó có thể thực hiện những hành động thiết thực hướng đến khách hàng như:

  • Cập nhật liên tục các chương trình, chính sách, tính năng của sản phẩm để đưa đến khách hàng các phương án mới nhất, hiệu quả nhất.
  • Đặt và thực hiện những mục tiêu vượt trên giới hạn của bản thân, nhằm thử thách sự phát triển cũng như đạt được những thứ mới hơn ở phía trước.
  • Luôn cố gắng trở thành phiên bản tốt hơn hôm qua!

Đến với câu chuyện mà Tổng Hội muốn chia sẻ lần này, bạn sẽ cảm nhận được những yếu tố thú vị nhưng cũng rất thiết thực để áp dụng vào trong công việc hằng ngày, như nắm bắt cơ hội tiềm năng mà không phải ai cũng nhận ra, phân tích thị trường để thay đổi để dẫn đầu. Hãy cùng trải nghiệm và thưởng thức video lần này nhé!!