MỤC TIÊU & GÓC NHÌN NGHỊCH CẢNH

MỤC TIÊU & GÓC NHÌN NGHỊCH CẢNH

Trong công việc và cuộc sống, góc nhìn của mỗi người về một vấn đề, sự kiện đôi khi sẽ khác nhau. Từ những điều tích cực đến tiêu cực, tất cả đều có thể xảy ra và đó là những điều bình thường nhất.

Chúng ta có thể phàn nàn vì trong bụi hoa hồng có gai, hoặc là vui mừng vì trong bụi gai có hoa hồng. – Abraham Lincoln

Chặng đường hoàn thành năm 2023 đã trải qua một nửa, những kế hoạch vẫn đang được triển khai, các số liệu đã được cập nhật. Chúng ta đang đối diện với một bối cảnh thị trường được xem là có nhiều biến chuyển nhất.

🔥Điển hình như việc hàng loạt các cửa hàng đang dần trả mặt bằng: Xem tại đây

Bạn có thể xem đó là một nghịch cảnh, khi thấy rằng các shop đang đóng cửa và chúng ta đang dần mất đi những khách hàng tiềm năng nhất.

Hoặc ở mặt khác, các bạn có thể xem rằng, đây là một lợi thế để phát triển vì xu hướng các cửa hàng đang dần chuyển sang online. Một lĩnh vực mà Sapo đang nắm trong tay những món vũ khí tốt nhất để khai thác.

Giá trị cốt lõi số 4 “Đổi mới liên tục” là chìa khóa để giúp chúng ta đến với những sự đột phá tăng trưởng vượt bậc

“Bạn tiếp cận vấn đề từ góc độ khác để có những phương án tốt hơn. Thậm chí bạn định nghĩa lại vấn đề để tạo ra đột phá.”

 

💪 Năm 2023 này, các bạn sẽ nhìn thấy hoa hồng hay chỉ nhìn thấy bụi gai? Tất cả phụ thuộc vào mục tiêu và góc nhìn của bản thân mình đang như thế nào. Đó sẽ là động lực để phát triển hay chỉ là lý do để từ chối việc hướng đến mục tiêu cuối cùng.

🌟Tổng hội tin rằng, bản thân bạn sẽ là một lợi thế, một điểm mạnh mà không ai có được. Chúc cả nhà Sapo chúng ta gặt hái được nhiều thành công phía trước trên chặng đường chinh phục năm 2023 này.