Minigame "Thay frame avatar - Mừng chúng ta 14 tuổi"

Minigame

Chỉ mất chưa đầy 5 phút có cơ hội nhận ngay giải thưởng lên đến 1.000.000đ. Cùng “cháy phố” với Sapo tại nên cơn bão phủ xanh facebook với frame cực chất mừng sinh nhật 14 tuổi!!

Vậy là còn 15 ngày nữa, chúng ta sẽ chào đón một sự kiện vô cùng quan trọng, một bữa tiệc âm thanh ánh sáng lung linh, xịn xò mừng Sapo bước sang tuổi mới với chủ đề - 14 năm kiến tạo tương lai Sapo.

Hòa chung với không khí hào hứng của Sapoer trên mọi miền tổ quốc đồng thời để “big event” được lan tỏa tới nhiều người hơn nữa, Tổng Hội kêu gọi cả nhà mình cùng nhau đồng loạt “Thay frame avatar - Đón sinh nhật Sapo tuổi 14 tuổi” với các bước cực kì đơn giản như sau:

Bước 1: Truy cập đường link frame Ở ĐÂY NÈ

Bước 2: Chọn một bức hình bạn yêu thích.

Bước 3: Bấm “Tiếp tục” và tải về máy.

Bước 4: Thay ảnh đại diện ở chế độ công khai kèm lời chúc ý nghĩa bạn muốn gửi đến Sapo 14 tuổi + hastag #Sapo14tuoi#SinhnhatSapo#Sapo và ngồi xem cơn bão like, cmt thui nào.

(Vì hiện tại FB đã khóa tính năng cập nhật frame avatar mới nên Tổng Hội đã tìm phương án trên giúp các Sapoer có thể thay ava một cách dễ dàng nhất)

--------------------------------------

Nhân đôi niềm vui đối với toàn thể Sapoer, vừa chào đón sinh nhật Sapo vừa có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn, Tổng hội tổ chức minigame mang tên:

“THAY FRAME AVATAR - MỪNG CHÚNG TA 14 TUỔI”

Cơ cấu giải thưởng:

01 Giải nhất trị giá 1.000.000đ

02 Giải nhì mỗi giải 300.000đ

03 Giải ba mỗi giải 200.000đ

08 Giải khuyến khích mỗi giải 100.000đ

Cách thức tham gia:

Bước 1: Cập nhật Avatar Facebook ở chế độ công khai với frame theo hướng dẫn bên trên kèm Caption là lời chúc ý nghĩa mà bạn muốn dành cho Sapo nhân sinh nhật 14 tuổi + hastag #Sapo14tuoi#SinhnhatSapo#Sapo

Bước 2: Gửi link ava đã thay **VÀO ĐÂY ** kèm 1 số may mắn có 3 chữ số.

Bước 3: Ngồi chờ nhận giải từ chúng mình thui.

(Trong trường hợp các bạn có số trúng giải trùng nhau, BTC sẽ lựa chọn người gửi submit sớm nhất)* ***

----------------------------------

BTC sẽ quay số may mắn và chọn ra 14 Sapoer sẽ nhận được phần quà đặc biệt này.

Thời gian công bố: dự kiến ngày 20.08.2022

Mọi thắc mắc về cách thức thực hiện cả nhà có thể cmt ở bài post này hoặc liên hệ Tổng Hội để được giải đáp nha. Hãy cùng nhau thể hiện tình cảm cất giữ bấy lâu với Saopo và rinh về những giải thưởng hấp dẫn thôi cả nhà ơiiii.