Mạo hiểm tổ chức du lịch hè 2020 hay “đứng yên” khi tổ quốc cần?

Mạo hiểm tổ chức du lịch hè 2020 hay “đứng yên” khi tổ quốc cần?

Ngày hôm qua, ban chỉ đạo quốc gia phòng chống Covid-19 đã quyết định nới lỏng một số biện pháp phòng, chống dịch, giãn cách xã hội.

Tuy nhiên để đảm bảo không để xảy ra nguy cơ thì vẫn áp dụng 1 số quy định như:

  • Ở nơi công cộng, đông người tránh tiếp xúc vào cơ thể người khác, các bề mặt có mầm bệnh;
  • Tại các cơ quan, trường học, siêu thị, nhà máy,.... cần phải đảm bảo vệ sinh, công tác phòng chống dịch tễ.
  • Đeo khẩu trang ở nơi công cộng, đông người;
  • Có thể sử dụng phương tiện công cộng nhưng cần đeo khẩu trang và thường xuyên rửa tay;
  • 1 số hoạt động thể thao, sự kiện đông người được tổ chức nhưng phải đảm bảo các quy định phòng, chống dịch bệnh;

Theo tính toán của các chuyên gia, đến lúc này, vẫn chưa thể nói tuyệt đối trong cộng đồng không còn mầm bệnh nhưng xác suất còn mầm bệnh là rất thấp. Có nghĩa là chúng ta vẫn cần cảnh giác không được chủ quan. Vì không may ĐEN dính phải dịch bệnh thì “TOANG”

Sự kiện du lịch hè 2020 của Sapo đáng lẽ đã truyền thông từ đầu tháng 5, tuy nhiên do vẫn phải theo dõi tình hình dịch Covid-19 nên đến thời điểm hiện tại Tổng Hội vẫn chưa có quyết định cuối cùng.

Nếu:

👉 Trường hợp 1: Dịch bệnh trở lên phức tạp hơn hoặc nhà nước chưa cho triển khai các dịch vụ du lịch theo đoàn đông người thì chúng ta sẽ dừng một trong các sự kiện HOT nhất năm 2020.

Nhưng Sapoer đừng buồn vì sau đó tháng 7- 8/2020 chúng ta sẽ có chuỗi sự kiện hội thao chào mừng sinh nhật Công ty 12 tuổi. Sẽ có nhiều bất ngờ thú vị đấy, vì vậy hãy chuẩn bị để WOW WOW WOW nha.

👉 Trường hợp 2: Nếu tình hình trở lên khả quan hơn, chính phủ “mở trại” thì người Sapo sẽ bùng nổ cùng sự kiện du lịch hè. Nếu điều đó xảy ra thì thật tuyệt vời đúng không ạ. Mình biết rằng rất nhiều Sapoer đang rất mong chờ sự kiện du lịch để được bung lụa sau những ngày tháng tù túng vừa qua.

Nếu rơi vào trường hợp 2 thì năm nay chúng ta sẽ:

⏰⏰⏰ Đi du lịch vào thời gian: 12/06-14/06

🏝🏝🏝 Địa điểm: Đợi chờ thông tin trong vài ngày tới nhé Sapoer.

Để lựa chọn 1 địa điểm phù hợp với người Sapo. Đặc biệt khi năm nay chúng ta có tỉ lệ các bạn mới rất nhiều vì vậy sẽ cần 1 địa điểm với chi phí để ai cũng có thể tham gia được. Ngoài ra, một yếu tố quan trọng nhất là thuận tiện cho việc di chuyển với số lượng người đông như Sapo vài năm gần đây thì Tổng Hội sẽ cố gắng lựa chọn địa điểm phù hợp nhất. Hãy chịu khó chờ đợi thông tin nha.

Chắc phải chờ đến hết tuần sau chúng ta mới có quyết định cuối cùng về việc ĐI hay KHÔNG. Nhưng các Sapoer 3 miền hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng nhé, với tình hình dịch bệnh trong 20 ngày vừa qua Việt Nam không ghi nhận thêm ca mắc mới nào bên ngoài cộng đồng thì Tổng Hội tin là chúng ta sẽ được quẩy đấy.

Trước mắt chúng ta sẽ có 1 tháng 5 cần hết mình. Chỉ cần hoàn thành mục tiêu thì đại tiệc ngày sinh nhật với mỗi người sẽ trọn niềm vui. Vì vậy hãy cùng nhau cố gắng các bạn nhé.

Tổng Hội sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin về sự kiện du lịch hè đến toàn thể Sapoer nhà mình trong thời gian tới. Rất mong sẽ được sự ủng hộ và hưởng ứng của toàn thể Sapoer.