LOA...LOa....Loa....loa: Đón chào ngày gia đình Sapo 20/04/2020

LOA...LOa....Loa....loa: Đón chào ngày gia đình Sapo 20/04/2020

Đại ca Tuyến từng nói: Làm việc gì không quan trọng, quan trọng là làm với ai.

Thế mới thấy sự đồng hành của mỗi Sapoer trong 11 năm chặng đường hình thành và phát triển của Sapo nó ý nghĩa và quan trọng đến nhường nào.

Thế giới có hơn 7 tỉ người, trái đất thì quá rộng lớn. Nhưng người Sapoer đã được gặp nhau, rồi cùng làm việc với nhau là duyên và là định mệnh. Hơn ai hết Công ty hiểu rằng sự nỗ lực - quyết tâm - cố gắng hàng ngày của bạn ở Sapo ngoài từ chính bản thân mỗi người thì còn là sự động viên - ủng hộ rất lớn từ bố/mẹ và gia đình của mỗi Sapoer.

Chính vì điều đó nên Công ty quyết định thành lập 1 ngày để người Sapo có thể ghi nhớ và tri ân đến phụ huynh của Sapoer cả 3 miền.

Quyết định: Ngày 20/04 hàng năm sẽ là Ngày gia đình Sapo

Năm nay, P.HCNS phối hợp với các team liên quan đã lên kế hoạch và chuẩn bị cho ngày 20/04 sắp tới bằng cách lựa chọn ra món quà đặc biệt để dành tặng phụ huynh của mỗi Sapoer. Món quà nhỏ, nhưng nó là tình cảm từ công ty và từ hơn 600 anh/chị/em Sapoer 3 miền muốn dành cho bố mẹ Bạn. Vì vậy mỗi Sapoer hãy giúp Công ty vận chuyển những tình cảm này đến các bác phụ huynh nhé.

Một lần nữa, công ty xin cảm ơn sự ủng hộ và động viên của các bác phụ huynh. Chúc các bác sức khỏe - hạnh phục - tràn đầy niềm vui.

Trân trọng.

==========================================

Ak suýt quên, Để quà tặng được đảm bảo đến đúng địa chỉ và truyền tải được trọn vẹn tình cảm của người Sapo dành cho các bác phụ huynh thì P.HCNS thông báo phương án quà tặng như sau:

Sapoer làm việc ở văn phòng: Hỗ trợ trao quà cho phụ huynh.

Sapoer làm việc online: P.HCNS sẽ chuyển phát quà tặng theo địa chỉ mà các bạn đã cập nhật.

Sapoer HCM: P.HCNS sẽ chuyển quà theo thông tin đã báo

Sapoer tỉnh: QLT + Admin hỗ trợ chuyển quà tặng.

Hàng trăm món quà đặc biệt sẽ bắt đầu lăn bánh từ văn phòng Sapo đi khắp mọi nẻo đường bắt đầu từ ngày hôm nay 09/04 để kịp đến tay phụ huynh ạ.

#NgayGiaDinhSapo, #NgayGiaDinh