Lộ diện dàn giám khảo quyền lực của cuộc thi Sapo Parody Music

Lộ diện dàn giám khảo quyền lực của cuộc thi Sapo Parody Music

Sapo Parody Music đang cho thấy đây độ HOT của nó khi thời gian gần đây chúng ta không khó bắt gặp đồng nghiệp hay 1 team nào đó viết viết rồi hát hát những câu hát về Sapo. Không bất ngờ khi giá trị mà cuộc thi đem lại cho chúng ta cả vật chất lẫn tinh thần.

Bên cạnh sự quan tâm dành cho các tác phẩm dự thi của các Sapoer trên khắp mọi miền tổ quốc thì một nhân tố bí ẩn đang được nhiều người tò mò đó chính là danh tính của các thành viên nằm trong ban giám khảo của cuộc thi này. Những người sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong việc cầm cân nảy mực để chọn ra các tác phẩm xuất sắc nhất sau 2 vòng thi.

Vậy họ là ai? Chúng ta hãy cùng điểm qua những cái tên sau đây nhé!

9 anh/chị mỗi người một màu sắc khác nhau cộng với nhiều năm gắn bó ở Sapo sẽ cho chúng ta những góp ý và góc nhìn để có được 1 tác phẩm xuất sắc. Ngoài ra, với kinh nghiệm đã tham gia làm BGK ở các cuộc thi trong và ngoài Sapo, tin chắc rằng các vị giám khảo sẽ mang lại nhiều điều thú vị dành cho các thí sinh trong cuộc thi lần này.

Chúc 9 giám khảo của chúng ta sức khỏe - niềm vui và vững tinh thần trước nhiều áp lực đến từ các thí sinh nhà mình để có thể đưa ra những quyết định sáng suốt nhất.