Lễ Tổng Kết Sapo 2022 Tại Các Khu Vực Toàn Quốc

Lễ Tổng Kết Sapo 2022 Tại Các Khu Vực Toàn Quốc

Toàn thể Sapo hiện đang cùng nhau đắm chìm trong một mùa xuân đầy tươi mới và háo hức mong chờ những sự cố gắng, những kết quả thật sự bùng nổ được tạo ra với những khởi đầu mới trong năm nay.

Nhưng trước đấy, chúng ta đã tham gia chương trình Tổng kết năm 2022 tại khắp các khu vực trên toàn quốc. Đây là một chương trình nhằm nhìn lại những điều mà ta đã làm được trong năm qua. Những món quà, những danh hiệu đã được trao tặng các Sapoer xứng đáng với sự cống hiến của mình trong năm 2022 cực kỳ biến động.

Mỗi khu vực, mỗi văn phòng đều sẽ có một màu sắc khác nhau với các hình thức nhìn lại một năm đã qua khác nhau. Nhưng toàn bộ đều hướng đến một mục tiêu chung ở toàn quốc.

1. Chương trình Tổng kết năm 2022 Sapo khu vực miền Bắc:

Mở đầu cho chuỗi chương trình tổng kết tại Sapo chính là phát súng đầu tiên của các Sapoer khu vực miền Bắc.

Được tổ chức vào ngày 07.01.2023, tại địa điểm ví như Sapa của miền Bắc - Tam Đảo, Vĩnh Phức. 

Với sự quy tụ của hơn 11 tỉnh thành ở khắp các khu vực tỉnh miền Bắc như: Vĩnh Phúc, Nam Định, Thái Nguyên, Hưng Yên, Thái Bình, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Hải Phòng, Ninh Bình, Nghệ An, Bắc Ninh.

Giữa cái lạnh của mùa Xuân, khu vực miền Bắc đã tổ chức một chương trình cực kỳ bùng nổ với nhiều sự chuẩn bị đầu tư hết sức chuyên nghiệp, tạo nên dấu ấn khó phai cho người tham gia.

2.Chương trình Tổng kết năm 2022 Sapo khu vực miền Trung:

Tiếp đến là chương trình tổng kết tại thành phố đáng sống Đà Nẵng. Đây sẽ là nơi để tụ hợp tất cả Sapoer miền Trung lại với nhau, cùng nhau nhìn lại năm 2022 đã qua.

Với gần 100 Sapoer đến từ 8 tỉnh thành của khu vực miền Trung bao gồm: Đắk Lắk, Gia Lai, Bình Thuận, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Huế, Bình Định. 

Chương trình diễn ra cực kỳ sôi động cùng nhiều tiết mục văn nghệ ở mỗi tỉnh, cũng như địa điểm tổ chức được đầu tư về trang trí, sự hỗ trợ phục vụ từ nhà hàng.

3. Chương trình Tổng kết năm 2022 Sapo khu vực miền Nam:

Kết thúc chuỗi sự kiện Tổng kết năm 2022 tại các khu vực tỉnh chính là chương trình tại khu vực Bình Dương.

Thời gian diễn ra là vào ngày 13.01.2023 tại địa điểm độc lạ Bình Dương.

Chương trình diễn ra ấm cúng với các tỉnh phía Nam bao gồm: Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ, Bến Tre

4. Chương trình Tổng kết năm 2022 tại Chi nhánh Sapo HCM

Với đầu cầu chi nhánh Sapo HCM, các bạn cũng đã tổ chức cho mình một buổi tiệc hết sức hoành tráng pha cùng sự ấm cúng với hơn 150 thành viên tham dự chương trình.Chương trình được tổ chức vào ngày 11.01.2023 tại nhà nhà Queen Plaza Tân Bình. Với các tiết mục văn nghệ sôi động, sự đầu tư ở các hạng mục vinh danh đã mang đến cho mọi người không khí thật khó quên.

HỒI KẾT

Sự kiện đặc biệt này chính là thời điểm quý báu để tất các Sapoer ở mỗi miền có thêm thật nhiều sự gắn kết, ngập tràn sự quan tâm, chia sẻ yêu thương lẫn nhau. Cũng như tiếp thêm cho nhau động lực để hoàn thành mục tiêu của năm 2023.

Các bạn được lắng nghe sự chia sẻ từ anh Trần Trọng Tuyến - CEO, cùng với các anh Giám đốc khu vực ở mỗi miền/chi nhánh, đây là những lời chia sẻ chân thành nhất từ tận đáy lòng với một mong muốn, khát khao đưa Sapo vươn xa hơn trong năm 2023.

Ngoài ra, sự kiện đã vinh danh những người đồng đội đã có nhiều đóng góp xuất sắc nhất trong năm, cùng các quà tặng - danh hiệu để công nhận những sự cống hiến ấy đến với các bạn.

Cảm ơn mọi người vì một năm 2022 đồng hành với Sapo cùng những mục tiêu to lớn và chào đón hành trình 2023 cực kỳ thành công và vươn xa hơn ở phía trước.