Kỳ nghỉ giỗ tổ Hùng Vương và 30/04 - 01/05 sắp đến

Kỳ nghỉ giỗ tổ Hùng Vương và 30/04 - 01/05 sắp đến

Hi toàn thể Sapoer 3 miền,

Nếu không có gì thay đổi thì ngày mai 21/04 (tức ngày 10/03 âm lịch) chúng ta sẽ được nghỉ 01 ngày nhân dịp giỗ tổ Hùng Vương.

Sau đó 8 ngày, toàn bộ Sapoer sẽ tiếp tục được nghỉ thêm 3,5 ngày từ CHIỀU 29/04 - hết ngày 02/05/2021 chào mừng ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và Quốc tế Lao động.

Tháng 4 với nhiều ngày lễ kèm với đó là những kỳ nghỉ lễ dài là quãng thời gian tuyệt vời để Sapoer nhà mình có thể reset lại bản thân, quan tâm đến gia đình và tưởng thưởng cho mình những kỳ nghỉ dưỡng sau quý I với nhiều nỗ lực và cố gắng vừa qua.

Chúc toàn thể Sapoer 3 miền sẽ có những ngày nghỉ lễ bên Gia đình - Người yêu - Người Thân - Bạn bè thật nhiều niềm vui - hạnh phúc.

Hãy tận dụng thật tốt những ngày này để làm mới bản thân, đừng nhậu nhẹt quá chén hay vui chơi không lành mạnh làm ảnh hưởng đến sức khỏe nha Sapoer.

Còn bây giờ, sau khi đọc được bài viết này thì đừng vội vàng bắt tay vào việc lên kế hoạch cho những ngày nghỉ lễ sắp tới mà hãy thật tập trung vào những mục tiêu còn dang dở mà bạn và đồng đội đã cùng đặt ra trong tháng 4 này và hãy kết thúc nó thật hoàn hảo nha mọi người.

Hãy cùng nhau kết thúc 1 tháng 4 thành công rực rỡ..................!