Khối CN&PTSP - Leader Talk chủ đề "Lãnh đạo trong thời đại 4.0"

Khối CN&PTSP - Leader Talk chủ đề

Với hình thức đào tạo tập trung, khối CN&PTSP đã tổ chức thành công buổi Seminar vào ngày 25.12 với chủ đề "Lãnh đạo trong thời đại 4.0"

Và diễn giả không ai khác chính là người anh cả của chúng ta - anh Trần Trọng Tuyến (Tổng Giám Đốc công ty). 

Trong khoảng thời gian 2 tiếng từ 8h30 đến 10h30, các học viên là những anh chị Leader của khối  đã có cho mình nhiều kỹ năng và kinh nghiệm như:

  • Hiểu rõ được tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của Công ty được xây dựng và phát triển từ lúc thành lập.
  • Hiểu rõ được Vai trò của người lãnh đạo, quản lý của Công ty trong việc lan tỏa và phát triển giá trị cốt lõi Công ty và đưa ra được phương án để thực hiện tốt vai trò đó tại đơn vị mình.
  • Nắm được các năng lực quan trọng nhất mà người CB lãnh đạo, cán bộ Công ty cần phải có trong thời đại mới.
  • Đưa ra được kế hoạch cá nhân để phát triển bản thân mình trong tương lai.
  • Dám thay đổi mạnh mẽ để thành công.
  • Nhận diện những hạn chế của bản thân để thay đổi và khắc phục phát triển bản thân và đội nhóm.

Vì tính chất quan trọng của khóa học, các học viên đã có tinh thần nghiêm túc chất hành các nội quy của khóa học. Kèm theo đó các bạn cần phải đánh giá khóa học sau 24h kết thúc. Đây là một nét văn hóa hay trong tinh thần học hỏi của Sapo.

Với những quy định và nội dung tuyệt vời của khóa học, mình tin chắc rằng các anh chị tham gia sẽ nhận được nhiều hơn là những lời nói, đó có thể là những điều áp dụng được ngay vào cuộc sống của mình.

Chúc bộ phận Đào tạo của khối CN&PTSP có thể tổ chức nhiều buổi học thành công như này hơn nữa. Và chúc các học viên của chúng ta có thể áp dụng bài học này vào thực tiễn một cách tuyệt vời nhất.

Hãy chờ đón thông tin ở khóa học tiếp theo nhé!