Khẩn cấp: Tăng cường thắt chặt các biện pháp phòng chống dịch Covid-19

Khẩn cấp: Tăng cường thắt chặt các biện pháp phòng chống dịch Covid-19
Áp dụng đối với Hà Nội & các tỉnh có dịch nhưng chưa phải giãn cách xã hội.

Hà Nội liên tục có thêm những ca mắc Covid-19 mới trong những ngày qua. Đặc biệt, trong đó có những ca không xác định được nguồn lây.

Trước tình hình dịch bệnh đang có nhiều diễn biến khó lường và có thể xảy ra nguy cơ bùng dịch trên diện rộng thì thành phố Hà Nội đã rất nhanh chóng có công điện khẩn với việc thắt chặt hơn các biện pháp phòng chống dịch.

Bên cạnh Hà Nội thì nhiều tỉnh thành trên cả nước cũng đã và đang khẩn trương có những biên pháp mạnh mẽ hơn để tránh xảy ra điều tồi tệ.

Nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho Sapoer trên toàn quốc, cùng với đó là chung tay với Chính Phủ trong công tác phòng chống dịch thì Công ty cũng quyết định áp dụng các biện pháp phòng chống dịch như sau:

1. Đối tượng áp dụng: Toàn bộ Sapoer ở Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước đang có dịch nhưng chưa áp dụng giãn cách xã hội.

Đối với các tỉnh thành đang áp dụng giãn cách xã hội hoặc phong tỏa thì yêu cầu toàn bộ Sapoer phải tuân thủ các quy định của chính quyền sở tại.

2. Thời gian áp dụng: từ 0h ngày 19/07 đến khi có thông báo mới

3. Các quy định cụ thể:

  • 100% Sapoer ra vào văn phòng phải rửa tay sát khuẩn.
  • 100% Sapoer đeo khẩu trang khi tương tác và trao đổi trực tiếp, họp, đi thang máy, đi gặp khách, quay cơm trưa.
  • Không tụ tập ăn uống trong văn phòng. Đặc biệt là khi ăn trưa,...
  • Hợp tác với tòa nhà trong công tác đo thân nhiệt hàng ngày.
  • Không tụ tập nhậu nhẹt.
  • Không di chuyển về quê. Trường hợp cần thiết phải về thì liên hệ với Cường Đặng Văn để được hướng dẫn.
  • Chỉ ra ngoài khi thực sự cần thiết.
  • Không tiếp khách hàng - đối tác - ứng viên trong văn phòng. Trường hợp cần thiết liên hệ Cường Đặng Văn để được hướng dẫn.

Tình hình dịch vô cùng phức tạp vì vậy yêu cầu các Sapoer phải thật sự nghiêm túc tuân thủ các quy định trên. Các trường hợp vi phạm sẽ có hình thức xử lý nghiêm khắc.

Trong thời gian tới có thể dịch bệnh sẽ còn phức tạp hơn nữa. Vì vậy, toàn thể Sapoer hãy chuẩn bị sẵn sàng với tinh thần chủ động nhất. Có thể sẽ có nhiều tình huống khẩn cấp trong công tác phòng chống dịch được áp dụng ngay mà không thể báo trước.

Chúc toàn thể Sapoer và gia đình nhiều sức khỏe và có 1 tinh thần thật tốt để vượt qua dịch bệnh!!!