Khai trương văn phòng mới - Chi nhánh Sapo Đà Nẵng

Khai trương văn phòng mới - Chi nhánh Sapo Đà Nẵng
Khởi đầu Quý II năm 2022, khối Kinh doanh đã có nhiều hoạt động đầy thiết thực để chuẩn bị những bước tiến cực kỳ bùng nổ trong năm. ✊✊

Một trong số đó là việc Sapo Đà Nẵng chính thức khai trương Văn Phòng mới với quy mô diện tích lớn hơn trước gấp 2 lần và tọa lạc tại 83 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng. Văn phòng mới chuyên nghiệp góp phần tạo dựng uy tín của Sapo đối với khách hàng tại Đà Nẵng và nâng tầm thương hiệu Sapo trên thị trường.

Chứng kiến dấu mốc đặc biệt này ngoài các Sapoer Đà Nẵng còn có sự hiện diện của chị Hương Nguyễn Thị Thu - Giám đốc Khối kinh doanh, cùng rất nhiều các anh chị Leader cấp cao khác thuộc khối Kinh doanh, khối DVKH, khối Tăng trưởng, dự án Sapo Express,...

Chi nhánh Sapo Đà Nẵng được thành lập từ năm 2018, dù gặp ko ít khó khăn trong thời gian đầu nhưng đến hiện tại Sapo Đà Nẵng đã dần khẳng định vị thế của mình khi từng bước có sự tăng trưởng về kết quả kinh doanh, quy mô cũng như hiệu suất nhân sự tại chi nhánh.

Chi nhánh Sapo Đà Nẵng hiện đang hoạt động với sự quản lý của anh Tâm Nguyễn Quý - một Binh đoàn trưởng đầy hoài bão, tầm nhìn xa và đầy năng lượng. Tiến bước cùng anh để xây dựng và phát triển chi nhánh là 24 bạn chiến binh tinh nhuệ ở ba phòng kinh doanh.

Tại sự kiện, đại diện Sapo Đà Nẵng, anh Tâm Nguyễn Quý chia sẻ quyết tâm hoàn thành mục tiêu đến hết năm 2022, chi nhánh sẽ có được quy mô 45 đến 50 nhân sự - 4 phòng kinh doanh ĐẠT NGƯỠNG DOANH SỐ 1 TỈ/THÁNG.

Chúng ta hãy cùng dành cho chi nhánh Sapo Đà Nẵng lời chúc mừng với cột mốc đầy quan trọng này nhé. Và mong rằng anh Nguyễn Quý Tâm sẽ dẫn bước cho chi nhánh vượt qua các thử thách để hướng tới tương lai một cách bùng nổ nhất!!!